THƯ MỜI TRIỂN LÃM VIETBUILD HÀ NỘI 2021 - NHIỀU ĐIỂM MỚI - SẢN PHẨM MỚI

Tự hào là đơn vị phân phối sàn nhựa vinyl được thị trường đánh giá cao suốt những qua. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 là dịp để D&P Floor tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thêm NHIỀU ĐIỂM MỚI - SẢN PHẨM MỚI - KHÁC BIỆT.

Với tôn chỉ hướng đến sự phát triển bền vững tại thị trường sàn nhựa vinyl ở Việt Nam, D&P floor tham dự Triển lãm Vietbuild 2021 Hà Nội lần này, quy mô gồm 4 gian khu A4. Tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách tham quan & đối tác ngoài các thương hiệu chủ đạo như Sàn nhựa Cuộn SunYoung, Sàn vinyl Y tế ChinYang - Made in Korea, Sàn nhựa Chính hãng Đức - Magic floor, chính hãng Pháp - Golden floor, sàn nhựa Rosa - Hàn Quốc, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều ĐIỂM MỚI, SẢN PHẨM MỚI KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN.

Mỗi kỳ triển lãm, sự có mặt của D&P floor luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp sàn nhựa, sàn vinyl toàn diện và hoàn hảo nhất.

Triển lãm Vietbuild lần này cũng là dịp để D&P Floor tìm kiếm những đơn vị, cá nhân hội tụ đủ năng lực, nhiệt huyết và mục tiêu kinh doanh để cùng D&P Floor mở rộng thị trường, mang các giá trị đích thực, chất lượng tốt nhất cho người dùng Việt Nam trên mọi miền đất nước.

Vietbuild Hà Nội 2021 có khoảng 1500 gian hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang hoạt động cùng ngành và những ai đang quan tâm đến vật liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng.

Chúng tôi xin trân trọng kính mới Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của D&P Floor theo thông tin lịch.

Địa điểm: Khu A4 gian 376 - 378, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Quốc gia

Địa chỉ: Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian: Từ ngày 24/03/2021 đến 28/03/2021

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc trực tiếp truy cập website: https://sannhuadep.com/

Trân trọng kính mời!