D&P FLOOR - TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM VIETBUILD HÀ NỘI 2021

Vietbuild Hà Nội lần 1/2021 đã khép lại hành trình 5 ngày sôi động. Triển lãm lần này chỉ có D&P floor là đơn vị chuyên về sàn nhựa, sàn vinyl tham gia nên đã trở thành tâm điểm, đón nhận hàng trăm lượt khách đại lý, kiến trúc sư, thiết kế.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid nên năm nay có khá ít nhãn hàng tham gia Triển lãm. Qua đó tạo lợi thế rất lớn để D&P Floor thu hút hầu hết Khách hàng, Đối tác quan tâm tới mặt hàng này và cũng là dịp để D&P Floor chứng tỏ năng lực, kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm, các giải pháp vật liệu lát sàn đa dạng đến tay Khách hàng.

Chúng tôi là VUA SÀN NHỰA với tôn chỉ “TƯ DUY - ĐỊNH HƯỚNG KHÁC BIỆT”, người anh cả dẫn dắt thị trường bằng những sản phẩm có chiều sâu. Chia sẻ kiến thức, phân tích cách nhận biết sàn nhựa công nghệ là gì? Sàn nhựa chính hãng là gì? Hay những biến động của thị trường trong thời gian qua, chất lượng của các sản phẩm mới nhằm mang tới cho khách hàng những vật liệu tương xứng với giá trị.

 

Tại Triển lãm năm nay, D&P floor mang đến 3 nhóm sản phẩm gồm: Sàn nhựa vinyl cuộn, sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa dán keo với đầy đủ các chức năng: Dân dụng, thương mại, bệnh viện, thể thao…. đặc biệt chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn cùng đại lý, đối tác bằng những dòng hàng có giá trị bền vững, định hướng lâu dài để cùng nhau vững vàng vượt qua giai đoạn ảnh hưởng từ dịch Covid.

Việc tích cực tham gia các kỳ Triển lãm Quốc tế tại Việt Nam, đặc biệt tại Triển lãm lần này là đơn vị duy nhất trong ngành, D&P floor càng chứng tỏ được uy tín, năng lực, kinh nghiệm của một đơn vị có chiều sâu với 10 năm kinh nghiệm, định hướng lâu dài và khác biệt bằng những dòng sản phẩm chính hãng để đối tác có sự tin tưởng hợp tác bền vững.