Những mẫu sàn bếp sang trọng lát gạch nhựa.

Bếp là không gian quan trọng với mỗi gia đình, thiết kế sàn bếp hài hòa với các chi tiết liên quan trong căn phòng là điều không hề đơn giản. Mời các bạn tham khảo những mẫu sàn bếp lát gạch nhựa đẹp.

Căn bếp cổ điển với sàn nhựa giả gỗ galaxy.

san-nhua-galaxy

Phòng bếp lát sàn nhựa giả gỗ.

Sàn nhựa vân gỗ chạy theo chiều ngang và được sắp xếp hòa cùng hướng bàn ăn trong phòng bếp có không gian cổ điển tạo cảm giác rộng rãi. Sàn nhà màu sáng kết hợp cùng màu xanh nhạt của tủ bếp giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu. Ngoài ra, gia chủ cũng rất khéo léo khi lựa chọn trải thảm dười bàn ăn, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Nền bếp hiện đại lát gạch nhựa vân gỗ Aroma.

gach-nhua

Căn bếp sang trọng với gạch nhựa Aroma.

Đây là căn bếp nhà chung cư có diện tích khá khiêm tốn, vì thế đã tư vấn cho khách hàng sử dụng ván sàn tối màu để tăng thêm chiều sâu của phòng. Tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng màu phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ của sổ đối diện tạo cảm giác thư thái.

Phòng bếp độc đáo lát Sàn pvc nhập khẩu.

san-nhua-gia-tham

Sàn PVC vân gỗ lạ mắt.

Chủ nhân của ngôi nhà có một căn bếp rất rộng rãi. Vì vậy sàn nhựa có gam màu tối được lựa chọn làm vật liệu lát nền, kết hợp nội thất gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp cổ điển mang hiệu ứng đồng quê, yên tĩnh nhưng cũng rất hiện đại và phong cách.