Sàn nhựa giả gỗ sử dụng cho phòng tập Gym tại Hà Nội.

Thời gian qua đã lắp đặt sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc cho rất nhiều công trình công cộng như Trường mầm non, Bar cafe....Tuy nhiên hiện nay sản phẩm còn được ứng dụng trong một không gian hoàn toàn mới – phòng tập Gym.

Chúng ta cùng phân tích tại sao chủ đầu tư lại chọn sàn nhựa giả gỗ làm vật liệu lát nền.

Khả năng chịu lực nén: Do đặc thù những trang thiết bị tập luyện có trọng lượng khá lớn, rất dễ làm hư hỏng hoặc lõm bề mặt sàn khi kê đồ. Tuy nhiên với cấu tạo sàn nhựa gồm 6 lớp, khả năng chịu lực nén lên tới 550kg/cm2 nên hoàn toàn không gây biến dạng, ảnh hưởng đến bề mặt.

Khả năng chống trầy xước: Tuy sàn nhựa vân gỗ cao cấp có độ dày chỉ 3mm. Thế nhưng các nhà sản xuất đã áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất vào những phần có tiếp xúc trực tiếp khi sử dụng. Trên mỗi sản phẩm đều có lớp UV chống tia cực tím và mài mòn, kết hợp cùng lớp phủ bề mặt (wear layer) dày 0.3mm giúp ván sàn có khả năng chống trầy xước tuyệt vời.

Khả năng chịu nước, ẩm mốc, mối mọt: Nguyên liệu chính tạo ra ván sàn nhựa là từ bột đá và nhựa pvc nên bản thân sản phẩm đã không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nước hoặc nhiệt độ. Hơn thế nữa, trải qua công đoạn thi công đúng quy trình, các tấm sàn được gắn kết với mặt nền bằng keo dán sàn nhựa chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên mặt sàn càng chắc chắn, bền vững.

Chi phí: Giá thành sàn nhựa trên thị trường hiện nay dao động từ 145.000 đến 250.000, đây được coi là mức giá khá dễ chịu so với những vật liệu lát nền khác như sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Nhưng có lẽ gạch nhựa được lựa chọn không hoàn toàn phụ thuộc vào chi phí cao hay thấp mà còn vì những tính năng khác biệt của sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của mọi khách hàng.

Hình ảnh công trình sử dụng sàn nhựa giả vân gỗ tự nhiên lát nền phòng tập Gym tại Hà Nội.

san-nhua-gia-re

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp lát phòng tập Gym.

san-nhua-gia-re

Ưu điểm chịu lực nén rất tốt hoàn toàn phù hợp khi kê đồ vật nặng.

san-nhua-gia-re

Sản phẩm luôn như mới bới ưu điểm không cong vênh, mối mọt.

san-nhua-gia-re

Phòng tập Gym luôn thoáng mát với sàn nhựa giả vân gỗ tự nhiên.