CÔNG TRÌNH SÀN NHỰA GIẢ GỖ CAO CẤP MAGIC DÒNG WPC DP7002

Gam màu vàng mang đậm nét đẹp gỗ tự nhiên truyền thống Việt Nam chưa bao giờ lỗi thời và luôn khiến phần lớn người tiêu dùng muốn được sở hữu. Sàn nhựa giả gỗ cao cấp Magic lột tả rõ ràng và chân thực nhất đường nét của gỗ tự nhiên đó là DP7002.

Có niềm yêu thích rất đặc biệt dành cho gỗ tự nhiên nhưng nghĩ tới độ bền cũng như vòng đời lâu dài của sản phẩm, gia chủ tại khu đô thị Phú Mỹ An đã quyết định dùng sàn nhựa vinyl vân gỗ Magic màu đặc trưng DP7002 để lắp đặt.

san-nhua

Kích thước sàn nhựa vân gỗ Magic có chiều dài 1218mm, rộng 185mm và dày tới 7mm, dòng sản phẩm chính hãng Germany sử dụng nguyên liệu xanh nhựa WPC. WPC Magic có trọng lượng cực nhẹ nhờ công nghệ túi khí tiên tiến nhất thế giới hiện nay và độ bền bảo hành lên tới 25 năm.

san-nhua-gia-go

Sàn nhựa đã khắc chế cơ bản nhược điểm của sàn gỗ nhờ khả năng chịu nước, chống mối mọt tự nhiên 100%. Độ dày 7mm kết hợp độ cứng tuyệt vời tạo ra tính chịu lực rất tốt, nhưng lại chống ồn cực kỳ hiệu quả.

san-nhua-magic

Có cấu tạo hèm V - Välinge 5G cùng bản rộng 185mm khiến Magic WPC đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Đây chính là một trong những lợi thế khá lớn khi đặt Magic bên cạnh các thương hiệu khác đang có trên thị trường.

san-nhua-wpc

Một trong những điểm cộng nổi bật nhất của Magic được thể hiện trên bề mặt, nơi chịu nhiều tác động và có tính chất quyết định tới vẻ đẹp, độ bền sản phẩm đó là công nghệ bề mặt kim cương Diamond Surface kết hợp phủ Nano Silver giúp tăng khả năng chống trầy xước gấp 2 lần ván sàn thông thường.

san-nhua-duc

Với chất lượng sản phẩm, kinh nghiệm thi công và hướng dẫn “sử dụng đúng cách” rất chi tiết, mỗi công trình sàn Magic luôn được khách hàng đánh giá rất cao, chứng minh được giá trị của thương hiệu sàn nhựa hàng đầu Việt Nam.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để nhận tư vấn và báo giá.