CÔNG TRÌNH THI CÔNG SÀN NHỰA CUỘN SUNYOUNG MSP 31

Sàn nhựa cuộn SunYoung mới có mặt trên thị trường nhưng đã gây hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng được khách hàng tin dùng. Công trình nhà xưởng sử dụng mã MSP 31 như một bước đột phá về chất lượng, tính tiện lợi, đồng thời mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Sàn nhựa vinyl cuộn SunYoung được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc (Website nhà máy: http://www.i-sy.com) có kích thước: 2.0mm x 1.830mm x 50m (Dày x rộng x dài), trọng lượng 80kg/cuộn = 91.5m2/cuộn.

san-nhua-cuon

Trước khi về Việt Nam, sàn nhựa cuộn đã được ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên Thế giới, đặc biệt tại Châu Âu và một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản.... Một dòng sản phẩm hiện đại vừa khắc phục nhược điểm co ngót, giãn nở thường thấy ở sàn dạng tấm vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công lắp đặt.

san-nhua-cuon-sunyoung

Sàn cuộn SunYoung là một dải vật liệu lát sàn dẻo có các thành phần chính là nhựa nguyên sinh kết hợp một số chất phụ gia khác, được sản xuất và vượt qua những kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt tại Hàn Quốc trươc khi xuất xưởng (Xem thêm: Chứng chỉ - Certificate SunYoung)

san-nhua-dang-cuon

SunYoung Made in Korea đã được các nhà sản xuất nghiên cứu, phân tích rất kỹ lưỡng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như người tiêu dùng trong lĩnh vực xây dựng.

san-nhua-Cuon-Korea

Sự xuất hiện của sàn nhựa dạng cuộn là phương án thay thế hoàn hảo cho các loại sàn thông dụng như: Sàn gỗ, sàn gạch men, sàn nhựa dạng tấm….vốn tồn tại khá nhiều nhược điểm như khả năng chịu nước, trương phồng, mục nát, cong vênh, giãn nở, đàn hồi, chống trầy xước, mài mòn và đặc biệt là ảnh hưởng tới môi trường.

san-nhua-dang-cuon

Xem hướng dấn thi công tại Kênh Youtube: https://youtu.be/NmWamYtTiZk

Với 6 phân khúc độ dày gồm 1.6 - 1.8 - 2.0 - 2.3 - 3.0 - 4.5 (mm) đạt mọi tiêu chuẩn về sàn mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng hoặc tùy thuộc vào tính chất của từng dự án mà các nhà đầu tư sẽ có phương án đầu tư hợp lý.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu SunYoung Made in Korea hoặc tư vấn chuyên sâu về các loại ván sàn khác, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline D&P Floor