CÔNG TRÌNH SÀN NHỰA GOLDEN FLOOR DP901 LÁT SÀN TÀU BIỂN

Sàn nhựa Golden floor là thương hiệu chính hãng, được sản xuất từ nhựa nguyên sinh dẻo, có những đặc tính ưu việt đáp ứng các yêu cầu khắt khe, tác động khắc nghiệt từ môi trường.

Tàu hoạt động trên biển là môi trường vô cùng phức tạp bởi gió và nước biển có tính ăn mòn cao. Vì vậy vật liệu ván sàn được lựa chọn dùng cho tàu biển cũng phải đảm bảo các tiêu chí khá khắt khe như khả năng chịu nước, bền bỉ, chịu lực…vv.

san-nhua

Sàn nhựa Golden floor hèm khóa DP901 cấu tạo chủ yếu bằng nhựa nguyên sinh dẻo (PVC) độ dày 4.2mm có đặc điểm: Bề mặt phủ kim cương nhân tạo, wear layer 0.4mm Group T bảo vệ mặt sàn tránh hao mòn, tác nhân gây hại, lớp sợi thủy tinh (Fiber Glass) chống co ngót, nâng cao tính ổn định khi khí hậu, thời tiết thay đổi, chuyển mùa, tiêu chuẩn chống trơn trượt R11, hèm khóa 4G Unilin Click.

san-nhua-phap

Cấu tạo 7 lớp vô cùng chắc chắn của sàn nhựa nhập khẩu Golden khiến chúng có thể thích nghi tốt trước môi trường khó khăn như: Cốt nhựa chống ngập nước, không mục nát, trương phồng hay biến dạng.

san-nhua-golden

Do đặc tính của nước biển nên các dòng ván sàn làm từ chất liệu gỗ sẽ nhanh chóng bị ăn mòn, nấm mốc, hư hỏng hoàn toàn. Đó chính là lý do vì sao chủ đầu tư quyết định lựa chọn sàn nhựa để trang trí nội thất trên tàu.

san-nhua-hem-khoa

Màu DP901 có vân gỗ truyền thống được tạo nên bằng kỹ thuật in 3D sắc nét, chân thực theo phong cách Pháp đã dễ dàng thay đổi không gian, làm nổi bật vẻ đẹp nội thất của con tàu này.

san-nhua

Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu, tuy nhiên Golden luôn tạo ra sự khác biệt đến từ chất lượng, độ bền hay tính ổn định. Không giống như một số hãng sàn nhựa thông thường, có thể vì lợi nhuận mà sẵn sàng dùng nhựa tái chế hay pha tỷ lệ nhựa thấp khiến sản phẩm dễ bị nứt vỡ, hư hỏng thì Golden đã khẳng định được vị thế trong suốt những năm qua với chế độ bảo hành lên tới 20 năm.

D&P Floor luôn có các phân khúc phù hợp với nhiều không gian hay nhu cầu, mục đích của mỗi khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.