Thư ngỏ

Kính gửi: Quý đại lý, đối tác và khách hàng!

Lời đầu tiên, D&P FLOOR xin gửi tới tất cả Quý vị lời chào trân trọng, lời kính chúc sức khỏe, thành công và lời cảm ơn chân thành nhất!

THƯA QUÝ VỊ

Sàn nhựa, sàn vinyl hiện nay đã ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ còn rất phát triển trong tương lai gần sắp tới cũng như về lâu dài.

Tuy nhiên, sàn nhựa cũng giống như tất cả các loại vật liệu Xây dựng & Nội thất khác, nó không phải là không có nhược điểm, rủi ro. Và nó sẽ chỉ an toàn cũng như phát huy tối đa những ưu điểm, lợi thế vốn có khi được "Tư vấn lắp đặt & Sử dụng" cho những công trình với mục đích sử dụng phù hợp tương ứng.

Chất lượng, tuổi thọ sàn nhựa phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố đi cùng như: "Thương hiệu, thành phần cấu tạo, độ dày, lớp phủ bề mặt (Wear layer), chất lượng keo dán, tay nghề thợ thi công, điều kiện mặt bằng, hướng dẫn sử dụng sau lắp đặt…vv". Và tất nhiên, nếu người bán & người sử dụng hiểu hết được các vấn đề cốt lõi này thì sàn nhựa sẽ thực sự phát huy được tối đa những giá trị mà nó mang lại.

Nhưng thực tế hiện nay, do sàn nhựa mới được du nhập về Việt Nam và đang trong chu kỳ đầu của vòng đời sản phẩm nên chắc chắn khó có thể tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy nhiều khách hàng vẫn còn chưa hiểu kỹ về sản phẩm, từ đó có tình trạng dẫn tới sự “ngộ nhận” quá mức. Cùng với đó có không ít người bán hàng cũng chưa hiểu kỹ và nắm bắt đầy đủ về "chất lượng, quy trình thi công lắp đặt, nguyên tắc khảo sát mặt bằng, hướng dẫn sử dụng cho người tiêu dùng…", dẫn tới rủi ro về sau như: "Sàn bị cong vênh, giãn nở, bong tróc…". Ngoài ra còn có một bộ phận người bán hàng “xấu” đã thần thánh hóa sàn nhựa lên quá mức, chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà bỏ mặc khách hàng. Tất cả những vấn đề này đã phần nào khiến sàn nhựa đánh mất đi một phần niềm tin từ người tiêu dùng.

Chúng tôi hiểu rằng, với trách nhiệm của đơn vị trực tiếp Nhập khẩu & Phân phối sàn nhựa tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi cũng có một phần trách nhiệm của mình trong đó. Vì vậy chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện chính mình, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cũng như phổ biến rộng rãi những kiến thức cần có tới tất cả các đối tác, đại lý cũng như người tiêu dùng.

Hiện tại chúng tôi đã đưa ra bản quy tắc chính hãng về "HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT & HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG". Chúng tôi cam kết rằng, khi được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn này, các dòng sản phẩm sàn nhựa chính hãng mà chúng tôi đang Phân phối hiện nay sẽ an toàn tuyệt đối. Và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành 100% nếu sản phẩm vẫn bị lỗi sau khi Quý đại lý, khách hàng đã tuân thủ đúng theo các bản hướng dẫn trên. Chúng tôi đã cố gắng gửi tới Quý vị các bản hướng dẫn này và nếu Quý vị nào chưa nhận được vì nhiều nguyên nhân khác nhau, xin vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được nhận và hướng dẫn chi tiết hơn.

Sự an toàn của sản phẩm, công trình, của Đối tác & khách hàng là sự sống còn của Công ty chúng tôi. Vì vậy chúng tôi rất mong được có cùng sự chia sẻ & thấu hiểu từ chính Quý vị.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN