SÀN NHỰA MAGIC LẮP ĐẶT TẠI NHÀ THI ĐẤU TRƯỜNG QUỐC TẾ VIỆT ÚC HÀ NỘI

Magic thuộc phân khúc sàn nhựa cao cấp tại Việt Nam, là thương hiệu lớn lâu năm tại Germany. Sản phẩm có sự khác biệt rất rõ ràng về chất lượng, màu sắc và luôn cho khách hàng thấy được giá trị của nó xứng đáng với số tiền họ bỏ ra. Đó là một phần lý do Magic được lựa chọn sử dụng tại Nhà thi đấu Trường Quốc tế Việt Úc.

Trường Quốc tế Việt Úc cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, là một trong những trường tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và thể nghiệm.

san-nhua

Sàn nhựa Magic lát nền tại Nhà thi đấu Trường Việt Úc là dòng SPC cốt trắng mã DP4202 & DP4206 kích thước tiêu chuẩn: 908 x 146 x 4.2(mm), công nghệ vân gỗ dập nổi EIR & Diamond Technology Surface (Bề mặt kim cương chống xước).

san-nhua-magic

Sức mạnh từ Wear layer 0.3mm Group T và bề mặt công nghệ kim cương đã tạo thành lớp bảo vệ đa tầng, tăng độ cứng trên bề mặt, chống mài mòn, trầy xước gấp 2 lần ván sàn thông thường, đáp ứng cho không gian nhà thi đấu có mục đích sử dụng cao.

san-nhua-spc

Trước khi đưa ra thị trường, sàn nhựa vân gỗ Magic phải qua kiểm tra thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe. Đồng thời phải đạt tiêu chí phù hợp với môi trường, thân thiện với hệ sinh thái, an toàn cho sức khỏe con người. Đó cũng là lý do thuyết phục các chủ đầu tư lớn lựa chọn.

san-nhua-duc

Cốt nhựa SPC, xương sống của Magic được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có khả năng chịu lực tuyệt vời, chống thấm nước, chống ẩm cực tốt là điều kiện ngăn nấm, vi sinh bám trên mặt sàn.

san-nhua-hem-khoa

Sử dụng hệ thống lắp đặt Välinge 5G không keo, giảm tới 30% thời gian thi công. Hèm khóa được bảo hộ bản quyền trên toàn thế giới liên kết chặt chẽ, không có hiện tượng hở, bung hèm như ở sàn nhựa khóa hèm thông thường.

san-nhua-gia-go

Magic cung cấp hàng loạt các thiết kế vân gỗ từ phong cách mộc mạc tự nhiên, cổ điển đến hiện đại. Sự đa dạng và thanh thoát về màu sắc đã đem đến cho người tiêu dùng, kiến trúc sư hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới phương án phối màu dễ dàng cho dự án.

san-nhua-van-go

Để lựa chọn và mua ván sàn Magic đúng nguồn gốc, chất lượng, khách hàng nên tới các đại lý ủy quyền của chúng tôi hoặc D&P Floor để được tư vấn cũng như đảm bảo những quyền lợi của người tiêu dùng.