SÀN VINYL PHÒNG KHÁM NHA KHOA CẦN ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN GÌ?

Tại các phòng khám nha khoa, ngoài trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh thì việc đảm bảo toàn bộ không gian phòng khám luôn sạch sẽ, tránh các tác nhân truyền nhiễm là rất quan trọng. Vì vậy, những năm gần đây hầu hết bệnh viện, phòng khám đều chọn sàn vinyl kháng khuẩn để lát sàn. Vậy sàn vinyl phòng khám nha khoa cần đáp ứng những tiêu chuẩn gì?

Sàn vinyl phòng khám nha khoa, bệnh viện, các cơ sở y tế những năm gần đây vô cùng phát triển để đảm bảo vệ sinh ở môi trường đặc thù, chi phí hằng năm cho việc vệ sinh, bảo dưỡng sàn nhà cũng rất được quan tâm, chính vì vậy sàn vinyl cuộn luôn được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn vì đã chứng minh được ưu điểm ở các nước phát triển trên thế giới.

san-vinyl-armstrong-flooring

Sàn vinyl kháng khuẩn Armstrong Flooring K6051-08 sử dụng cho phòng khám nha khoa

TẠI SAO SÀN VINYL LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Ngày nay, sàn vinyl được dùng rất phổ biến ở các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa trên toàn thế giới vì chúng có những đặc tính đáp ứng các yêu cầu thiết thực. Với cấu tạo và ưu điểm khác biệt, sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường, lớp phủ bề mặt có đặc tính kháng khuẩn, màu sắc đa dạng giúp không gian bệnh viện, phòng khám trở lên hiện đại, dễ vệ sinh, bảo trì và đáp ứng nhu cầu người dùng với tần suất cao, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, cho phép tích hợp các biển báo để điều hướng dễ dàng.

san-vinyl-khang-khuan

Sàn vinyl Armstrong bề mặt Diamond 10 chống trầy xước cao, chống rạn nứt, chống va đập, không trơn trượt, dễ dàng vệ sinh

Môi trường phòng khám, bệnh viện hằng ngày tiếp xúc với lưu lượng giao thông đông đúc 24/24 giờ, đó đều là thách thức khó khăn đối với bất kỳ vật liệu nào, tuy nhiên sàn vinyl từ lâu đã được chứng minh đáp ứng tốt nhiệm vụ, bền bỉ, chắc chắn, an toàn và thoải mái khi đi lại.

Ngoài ra, sàn vinyl dành cho bệnh viện cũng có khả năng chống tĩnh điện để bảo vệ các thiết bị khám chữa bệnh, tính chất đàn hồi tốt mang lại khả năng cách âm tuyệt vời và giảm tiếng ồn khi đi lại. Bề mặt sàn không thấm nước, đường ron kín, khít, dễ dàng làm sạch hẳng ngày bằng các chất tẩy rửa thân thiện với môi trường để duy trì mức độ vệ sinh cao nhất và liên tục.

SÀN VINYL CHO PHÒNG KHÁM CẦN ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN GÌ?

- Bền bỉ, duy trì chất lượng cho thời gian sử dụng lâu dài.

- Có các đặc tính kháng khuẩn theo tiêu chuẩn

- Bề mặt có khả năng chống lại sự hao mòn trước lượng di chuyển dày đặc, tần suất cao.

san-vinyl-benh-vien

Sàn vinyl Armstrong Flooring - Mỹ màu K6051-12 lát nền phòng khám

SÀN VINYL ARMSTRONG FLOORING - MỸ

Sàn vinyl Armstrong Flooring của Tập đoàn Armstrong (Mỹ), trải qua hơn 160 năm lịch sử và tạo ra nhiều dấu mốc quan trọng như: 1970 Armstrong giới thiệu sàn không cần bảo trì đầu tiên trên thế giới, 2007 Armstrong giới thiệu sàn sinh học BioBased Tile® với Polymer BioStride® giúp bảo tồn các nguồn tài nguyên quý giá, 2008 sàn vinyl Armstrong được đưa vào các tòa nhà Olympic Bắc Kinh và 2016 là sự ra mắt của công nghệ bề mặt Diamond 10 độc quyền.

Sàn vinyl Armstrong Flooring gồm những màu vân đá cẩm thạch được thiết kế tinh xảo, kết hợp giữa thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội trong nhiều môi trường thương mại. Với độ dày 2.0mm, cấu tạo PVC là thành phần chính giúp giảm mỏi bước chân và tác động các khớp, vì vậy Armstrong Flooring được xem là giải pháp lý tưởng cho các không gian bệnh viện, phòng khám chuyên khoa, khu vui chơi trẻ em trong nhà, văn phòng làm việc, …

san-vinyl-khang-khuan

Sàn vinyl cuộn phù hợp với khu vực công cộng, có lượng di chuyển thường xuyên, liên tục

Ngoài ra, sàn vinyl Armstrong Flooring còn độc đáo, khác biệt hơn hẳn những dòng sản phẩm tương tự khác như:

- Bảng màu và mẫu mã đa dạng được phối hợp để giải quyết các yêu cầu về không gian cụ thể- Lớp phủ hiệu suất cao chống lại đất, vết bẩn, trầy xước và mài mòn

- Bảo trì dễ dàng, giảm thời gian làm sạch và gián đoạn

- Áp dụng công nghệ tách hợp chất Phthalate độc hại ra khỏi cấu tạo sàn giúp cải thiện các thuộc tính về môi trường, tạo ra không gian lành mạnh hơn, an toàn cho người sử dụng.

- Đạt tiêu chuẩn Floorscore về hạn chế VOC (Low VOC)

- Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Diamond® 10 của Armstrong Flooring

- Không chứa kim loại nặng, không chứa Formaldehyde. Đạt các chứng nhận xanh: Singapore Green Label, tích điểm LEED cho tòa nhà.

san-nhua-dep

Sàn vinyl cuộn có bề mặt liền mạch, hầu như không có mối nối, chống oxy hóa, chống hóa chất

Armstrong Flooring phù hợp cho việc lắp đặt sàn vinyl bệnh viện, phòng khám với những ưu điểm vượt trội, được bảo vệ bởi lớp phủ Diamond 10 giúp Armstrong có khả năng kháng khuẩn cao với các hóa chất, vết trầy xước và vết bẩn, dễ dàng vệ sinh, nâng cao khả năng duy trì ngoại hình

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và những ưu điểm vượt trội trên, sàn vinyl Armstrong Flooring luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, những nơi đòi hỏi với lưu lượng di chuyển thường xuyên và dày đặc