SÀN NHỰA CUỘN SUNYOUNG MSP51 LÁT NỀN TRƯỜNG MẦM NON NGÔ XUÂN QUẢNG

Với một không gian có tính đặc thù như trường mầm non thì việc tìm vật liệu lót sàn đạt tiêu chí sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên bước sang năm 2019 chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với Sàn nhựa Cuộn SunYoung nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối, thực hiện hàng trăm dự án lát sàn trường học, mầm non, chúng tôi hiểu rõ từng ưu - nhược điểm của các dòng sản phẩm. Chính trăn trở đó là động lực để chúng tôi nỗ lực tìm kiếm những vật liệu thay thế có thể khắc phục tối đa yếu điểm như: Không chịu nước, mục nát, bong tróc, phồng rộp, vẩy mép của sàn công nghiệp dạng tấm, dạng thanh.

san-nhua-cuon

Vệ sinh mặt nền bằng máy hút bụi trước khi lót sàn

D&P Floor đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Sàn nhựa cuộn SunYoung sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc gồm 6 phân khúc độ dày (từ 1.6mm đến 4.5mm), tối ưu cho mầm non và không gian thương mại. Công trình SunYoung MSP51 (Dày 2.0mm x Rộng 1830mm x Dài 50m, trọng lượng: 80kg/cuộn ~ 91.5m2/cuộn) tại Trường mầm non Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội đã đáp ứng rất tốt về độ bền, tính thẩm mỹ và quan trọng đó là sự an toàn của trẻ.

san-nhua-gia-go

Xem thông tin Tập đoàn SunYoung tại Hàn Quốc: http://www.i-sy.com

Sàn nhựa SunYoung nổi bật với các tính năng ưu việt!

Tuy thị trường có nhiều loại sàn khác nhau, nhưng SUNYOUNG hội tụ các ưu điểm thích hợp cho không gian trường học, đặc biệt mầm mon, đó là.

- Độ bền cao, vòng đời sử dụng lâu dài, dễ dàng “lột sàn” hoàn trả mặt bằng khi hết hạn thuê, tái sử dụng tại địa điểm khác.

- Tính năng kháng khuẩn, nấm mốc tiêu chuẩn Korea, đảm bảo không gian học tập vui chơi an toàn, lành mạnh.

- Made in Korea chất lượng rất tốt, 100% nhựa nguyên sinh (không bị giãn nở, lão hóa như sàn Trung Quốc sử dụng nhựa tái chế).

- Đàn hồi tốt hơn bất kỳ loại sàn nào, độ êm ái lớn, đi lại êm chân, không gây tiếng ồn, thích hợp cho trẻ chạy nhảy, vui chơi, giảm chấn thương khi va chạm.

- Cấu tạo khổ lớn khắc phục hoàn toàn nhược điểm cong vênh, co ngót, giãn nở, bong tróc, phồng rộp, hở mạch của sàn dạng tấm.

- Thi công nhanh bằng kỹ thuật “điểm keo” xung quanh, giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa 4mm dạng thanh.

san-cuon

san-nhua-dạng-cuon

san-nhua-han-quoc

san-cuon-van-go

thi-cong-san-nhua

Cắt và ghép mạch Sàn nhựa Cuộn SunYoung rất đơn giản

Không phải ngẫu nhiên SUNYOUNG trở thành thương hiệu nổi tiếng ở một đất nước vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt như Hàn Quốc. Sử dụng sàn nhựa cuộn không chỉ là cách đảm bảo cho trẻ một môi trường sống an toàn, lành mạnh mà còn giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại.