MÀU SẮC THỰC TẾ SÀN GỖ MAGIC FLOOR INTERNATIONAL MG385 MUSEN SAND

Với tông màu vàng cát kết hợp trend vân gỗ mới nhất, sàn gỗ Magic Floor International MG385 Musen Sand thích ứng hoàn hảo với mọi không gian, tạo sự liên kết hài hòa, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi tự nhiên.

Hiện nay, sàn gỗ Magic Floor International với 14 màu được cập nhật các trend vân gỗ mới nhất, từ tông màu từ nhẹ nhàng đến cá tính. Với sự đa dạng về màu sắc, hiệu ứng và không ngừng cải tiến cũng như ứng dụng công nghệ mới, Magic Floor International luôn tạo ra thế mạnh để chinh phục khách hàng, đối tác bằng những thiết kế đầy tính sáng tạo và độc nhất.

Toàn bộ sàn gỗ Magic Floor International Chính hãng Germany được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, theo các tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp ứng dụng hèm khóa Välinge 5G với lẫy khóa nối lắp đặt chỉ bằng một lần nhấp để tăng độ liên kết, độ bền và dễ dàng hơn khi lắp đặt. Bên cạnh đó kỹ thuật vát cạnh V, bề mặt Laminate AC4 Super Anti Scratch, tiêu chuẩn E1 an toàn, khả năng chống cháy và chịu nước 100% là những điểm nhấn ưu việt của Magic Floor International.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ SÀN GỖ MAGIC FLOOR MG385 MUSEN SAND

san-gỗ

Hình ảnh thực tế sàn gỗ Magic Floor International MG385 Musen sand

san-go-cong-nghiep

Magic Floor International được ra đời từ tổng hợp các ưu nhược điểm của cả sàn gỗ và sàn nhựa vinyl

san-go-duc

Độ dày 8,5mm chịu lực tốt, chống cháy, chống mối mọt, chống tiếng ồn và trơn trượt hiệu quả

san-go-chau-au

Với vẻ đẹp tinh tế của sàn gỗ MG385 Musen sand sẽ giúp không gian của bạn thêm phần ấn tượng, sinh động

san-go-cong-nghiep

Là thương hiệu Chính hãng Germany, thời hạn sử dụng lên tới 35 năm

san-go-cao-cap

Magic Floor sử dụng Bề mặt Laminate cấp độ AC4 phù hợp với các không gian có mật độ đi lại cao

Với những ưu điểm và thế mạnh rất lớn của sàn gỗ Magic Floor chính hãng Châu Âu, D&P Floor hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống đẳng cấp.