THI CÔNG SÀN NHỰA CUỘN SUNYOUNG MÀU ĐƠN SẮC

Sàn nhựa cuộn SunYoung màu đơn sắc (đồng màu) phân khúc Leum 1.8mm gồm 5 tone thiết kế xanh, vàng, cam… được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho trung tâm Anh ngữ, mầm non.

Các mã màu sàn vinyl cuộn đơn sắc được sử dụng tại công trình Trung tâm Tiếng Anh dành cho trẻ em gồm EL1195, EL4170, EL7808 đều có quy cách dày 1.8mm, rộng 1830mm và dài 35m.

Màu đơn sắc chú trọng đến sự tối giản nhưng mang tới giá trị cao cho không gian, rất thuận mắt và dễ chịu với người nhìn. Sàn nhựa cuộn SunYoung nhập khẩu trực tiếp từ Korea, nhà máy có website: http://www.i-sy.com, sử dụng nhựa nguyên sinh an toàn 100%.

Một số hình ảnh thực tế Sàn nhựa cuộn đơn sắc tại công trình.

san-nhua-cuon

Do không cầu kì, phức tạp, cách phối màu đơn sắc tạo nên không gian dễ chịu với người nhìn về mặt cảm xúc.

san-vinyl-cuon

Sàn dạng cuộn sẽ khắc phục được những rủi ro như cong vênh, co ngót, giãn nở, thi công dễ dàng và linh hoạt tái sử dụng.

viny-cuon-don-sac

Nhiều khách hàng thắc mắc về mạch ghép giữa các tấm, tuy nhiên chúng được xử lý bằng keo chuyên dụng kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện để giúp chặn bụi bẩn và độ ẩm xâm nhập, đảm bảo các đường nối vô trùng, sạch sẽ.

san-nhua-han-quoc

san-vinyl-cuon

Sàn nhựa cuộn phát huy chất lượng, tính năng tốt hơn sàn nhựa dạng tấm ở những công trình công cộng, đặc biệt không gian có diện tích rộng lớn. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở Mầm non, thư viện, khách sạn, văn phòng, nhà hàng, biệt thự…vv.