CÔNG TRÌNH SÀN NHỰA SPC MAGIC - ĐỨC DP4203 & DP4206

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường sàn nhựa phân khúc cao cấp hiếm có tên tuổi nào đủ sức vượt qua được Magic về chất lượng, số lượng phân khúc, màu sắc, tính ổn định và tất nhiên cả vẻ đẹp thẩm mỹ. Magic hiển nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu để kiến tạo cho các không gian sống đẳng cấp trong đó có biệt thự lớn, khách sạn hạng sang.

Sàn nhựa Magic là một sản phẩm đặc biệt, thương hiệu Chính hãng duy nhất tại Việt Nam không chỉ mang tới vẻ đẹp đẳng cấp mà còn góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi, thích hợp cho cuộc sống hiện đại của các gia đình trẻ. Vừa qua, khách hàng của D&P floor đã thi công sàn nhựa cho khách sạn bằng dòng SPC vân gỗ hèm khóa DP4203 & DP4206.

SPC hèm khóa phân khúc 4.2mm ra đời sớm nhất nhưng sức hút của chúng không có dấu hiệu suy giảm. Sàn nhựa khách sạn vân gỗ Châu Âu thể hiện phong cách đầy vẻ hoa mỹ, lôi cuốn sẵn sàng chiếm trọn tâm trí mọi ánh nhìn dù chỉ là thoáng qua.

Hình ảnh thi công hoàn thiện Magic DP4203 & DP4206!

san-nhua

san-nhua-magic

san-nhua-duc

san-nhua-hem-khoa

san-nhua-van-go

san-nhua-gia-go

san-nhua-chau-au

Magic 4.2mm sử dụng cốt nhựa SPC cứng rắn chịu lực tốt, bề mặt quy chuẩn “Diamond Surface” tăng độ cứng, chống trầy xước, mài mòn vượt trội, bảo vệ trước va đập. Chỉ số chống trơn trượt R11, hèm khóa Valinge 5G, đó là một số tính năng đỉnh cao để Magic luôn vững vàng đứng đầu thị trường.