TẠI SAO SÀN VINYL LÀ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Bạn đang tìm kiếm vật liệu lát sàn cho ngôi nhà của mình? Bạn muốn một sản phẩm bền, đẹp và tiết kiệm chi phí? Sàn vinyl chính là lựa chọn thông minh, với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, sàn vinyl không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt, mà còn giúp tiết kiệm kinh phí và thời gian trong việc bảo trì và sửa chữa sàn nhà.

Nhiều khách hàng lần đầu tiên nghe đến sàn vinyl đều tỏ ra khá tò mò về định nghĩ của loại vật liệu này và đều có chung thắc mắc liệu chúng có khác gì sàn gạch, đá, gỗ hay không? Với một sản phẩm đã rất được tin dùng ở các nước phát triển vì nhiều tính năng ưu việt, duy trì tính ổn định trong quá trình sử dụng, dễ dàng sửa chữa, thay thế, khắc phục được rất nhiều nhược điểm so với các vật liệu lát sàn truyền thống thì sàn vinyl là sự lựa chọn tuyệt vời.

HÃY CÙNG TÌM HIỂU VỀ SÀN VINYL VÀ TẠI SAO ĐÓ LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT!

1. Sàn vinyl có thiết kế đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

Sàn vinyl là vật liệu có nhiều mẫu mã và thiết kế nhất thị trường. Không chỉ có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, để mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, sàn vinyl còn được sản xuất với bề mặt mô phỏng các họa tiết, hoa văn vân đá cẩm thạch, vân gỗ kết hợp hài hòa với nhau để ra một không gian sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra, với các công nghệ in ấn đặc biệt và cắt CNC hiện đại, sàn vinyl còn có thể được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của ngôi nhà.

2. Sàn vinyl là sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vật liệu lót sàn bền, đẹp và tiết kiệm chi phí, thì sàn vinyl chính là lựa chọn tốt nhất. Đây là phương án vô cùng tối ưu vì vinyl có giá thành thấp hơn so với các vật liệu lát sàn khác, giảm gánh nặng chi phí cho các công trình. Ngoài ra chính độ bền hay cấu tạo lớp bề mặt cao cấp cũng là một lợi thế rất lớn cho việc tiết giảm chi phí thay thế, sửa chữa. Trong quá trình sử dụng sàn vinyl có khả năng chống trầy xước, chống nước xâm nhập, đặc biệt do thành phần chủ yếu là vinyl nguyên sinh nên mối mọt tuyệt đối không thể gây hại cho loại sàn này.

3. Thi công lắp đặt sàn vinyl.

Quá trình thi công sàn vinyl cũng rất đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công, đồng thời dễ dàng trong việc bảo trì, vệ sinh. Nhờ thiết kế bề mặt phẳng liền mạch, rất ít đường rol, không có khe hở nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh sàn vinyl bằng các loại dung dịch thông thường.

4. Sàn vinyl an toàn cho sức khỏe.

- Sàn vinyl được sản xuất từ nhựa nguyên sinh kết hợp cùng một số loại phụ gia ion Bạc tự nhiên không mùi, an toàn cho sức khỏe. Ở các thương hiệu sàn vinyl chính hãng thành phần cấu tạo không có chất Pthalate, đây là chất hóa học gây hại cho môi trường và con người thường có rất nhiều trong các loại sàn nhựa, sàn vinyl trôi nổi, nguồn gốc không rõ ràng.

- So với các sản phẩm lát sàn khác như gỗ, đá hoặc gạch men, sàn vinyl có nhiều ưu điểm vượt trội như: Khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, chống tĩnh điện, chống cháy, chống trượt và chống ồn tốt hơn, giúp mang đến môi trường trong lành, sạch sẽ, giảm thiểu tiếng ồn cũng như nguy cơ té ngã cho trẻ nhỏ và người già.

- Với độ dày sàn vinyl khoảng 2.0mm nên có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu lát sàn khác, giảm được chi phí xây dựng ban đầu.

Nhìn chung, sàn vinyl cuộn là dòng có rất nhiều ưu điểm, độ bền cao, chịu được va đập và trầy xước, với khả năng chống thấm và chống nấm mốc, giảm thiểu tác động đến môi trường, góp phần phát triển hệ sinh thái bền vững. Sử dụng sàn vinyl là lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng và mọi công trình phổ biến. Với những thông tin trên, D&P Floor chúc bạn tìm kiếm được vật liệu lát sàn tốt nhất cho mình nhé!