Sàn nhựa giả gỗ Galaxy sử dụng tại Sân bay quốc tế Cam Ranh.

Khu vực dịch vụ Cafe fastfood sân bay quốc tế Cam Ranh được đầu tư lát nền và ốp tường bằng Sàn nhựa giả gỗ Galaxy rất hiện đại, xứng đáng với tiềm năng du lịch và thương mại trong vùng.

Sân bay quốc tế Cam Ranh là sân bay dân sự, phục vụ chủ yếu hành khách Tỉnh Khánh Hòa và khu vực Nam Trung Bộ, trung bình đón khoảng 2,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Ngay từ khi vận hành và đi vào khai thác hạng mục nhà hàng. Song song với chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu thì tiêu chí xây dựng hình ảnh, cơ sở vật chất hiện đại cũng được đặc biệt quan tâm. Đáp ứng tiêu chuẩn khai thác của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế.

Nội Thất D&P vinh dự là nhà cung cấp vật liệu sàn nhựa lát nền cho toàn bộ dự án. Sản phẩm đáp ứng đúng tiêu chí về độ bền trên 10 năm, kháng nước, chống trầy xước, ẩm mốc, mối mọt, đảm bảo mỹ quan và môi trường luôn sạch đẹp.

Chúng tôi xin gửi tới khách hàng hình ảnh sàn nhựa giả gỗ galaxy lát nền MSW1011 và ván nhựa ốp tường vân gỗ MSW1007 ứng dụng tại Star Cafe và Espresso.

san-nhua-galaxy

Lắp đặt sàn nhựa hạng mục cafe sân bay Cam Ranh.

san-nhua-aroma

Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ galaxy MSW1011.

san-nhua-hem-khoa

Hình ảnh sàn nhựa vân gỗ galaxy Hàn Quốc.

san-nhua-3-d

Hình ảnh vật liệu gạch nhựa lót nền nhà hàng

san-vinyl

Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ galaxy MSW1007 ứng dụng ốp tường

san-go-nhua-ngoai-troi

Vẻ đẹp ván sàn nhựa ốp tường cao cấp.

san-nhua-gia-go-cao-cap

Đẳng cấp với ván nhựa ốp tường giả vân gỗ.

Để biết thêm thông tin và báo giá về gạch nhựa galaxy giả vân gỗ MSW1011 và MSW1007 quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.