Mẫu sàn nhựa giả đá galaxy deco tile mới nhất 2015.

Thương hiệu sàn nhựa giả đá galaxy những năm qua đã khẳng định được vị thế như một dòng sản phẩm dành riêng cho những khách hàng luôn ưa chuộng những đường nét vân đá tự nhiên.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nhà máy Myungsung Vina của Hàn Quốc đã cho ra đời bộ sưu tập gồm 12 mẫu sàn nhựa giả đá model 2015. Model năm nay được các nhà thiết kế chú trọng thay đổi những họa tiết hoa văn tinh tế hơn, giản dị nhưng trang nhã. Cảm hứng bắt nguồn từ những hình ảnh rất chân thực trên những phiến núi đá đậm nét tự nhiên.

Thị trường hiện nay phần lớn các loại sàn nhựa đều được quảng cáo có chất lượng tốt. Tuy nhiên nếu bạn có ý định lắp đặt thì sẽ rất sai lầm nếu không tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng keo dán, tay nghề thợ thi công, hay những yếu tố kỹ thuật khác để đảm bảo công trình có độ bền, tuổi thọ cao.

Một lời khuyên chân thành chúng tôi muốn dành cho các bạn là nên lựa chọn những nhà cung cấp, lắp đặt có uy tín, có địa chỉ, kho hàng rõ ràng. Nếu có thời gian bạn nên đến tận nơi tìm hiểu và kiểm tra năng lực đơn vị bạn có ý định hợp tác là điều tốt nhất, chắc chắn sẽ tránh được những rắc rối phát sinh sau một thời gian sử dụng.

Sàn Nhựa Đẹp đại diện nhà sản xuất phân phối các dòng sản phẩm giả gỗ, giả thảm, giả đá của sàn nhựa galaxy deco tile tại Việt Nam.

san-nhua-gia-da-han-quoc

Sàn nhựa giả đá mới nhất 2015.

gach-nhua-gia-da-han-quoc

Sàn nhựa vân đá cao cấp.

san-nhua-van-da-cao-cap

Sàn nhựa giả đá Hàn Quốc.

san-nhua-gia-da-gia-re

Sàn nhựa giả vân đá.