Sử dụng sàn nhựa tối màu hiện đại mà hợp phong thủy.

Sử dụng màu sắc sàn nhựa tối màu lót nền hợp với không gian, cá tính của chủ nhà cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Tại sao phải lựa chọn màu sắc theo phong thủy? mục đích là tạo nên sự hài hòa bằng phương pháp cân bằng năng lượng âm và dương. Dương là những màu sáng có tác dụng chuyển động phản ánh màu, âm là sắc tối tạo sự yên tĩnh, có khả năng hấp thu màu. Vì thế, áp dụng màu sắc trong kiến trúc để thúc đẩy những yếu tố thuận lợi và kìm hãm những bất lợi từ môi trường bên ngoài tác động vào.

gach-nhua-mau-toi-sang-trong

Màu sắc sàn nhựa lát nền theo quy tắc ngũ hành hay sở thích đều có chung một kết quả, nhưng tương sinh, tương khắc phù hợp sẽ tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

san-nhua-dep

Theo phân tích của các nhà nghiên cứu thuyết ngũ hành, chủ nhà có mệnh Kim (kim sinh thủy), Mộc nên sử dụng gam màu tối kết hợp với các màu trắng và màu sắc ánh kim. Những tông màu này luôn đem đến niềm vui và may mắn cho cả gia đình. Không nên sử dụng những màu sắc kiêng kỵ như vàng đất.

san-vinyl-cao-cap

Nhiều người quan niệm màu tối thể hiện sự tối tăm, âm u, nhưng nếu bạn khéo léo kết hợp với gam màu trắng sẽ mang lại kết quả bất ngờ về một không gian hiện đại, phong cách nhưng không kém phần ấm cúng.

san-pvc-han-quoc

Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ tối màu còn giúp bạn dễ dàng làm nổi bật các vật dụng nội thất khác và mang đến cảm giác sạch sẽ, bóng đẹp đặc biệt ở những nơi có mật độ sử dụng cao như phòng khách, phòng bếp, hành lang.