Sàn nhựa giả thảm giá rẻ mới nhất tại Hà Nội.

Bên cạnh gạch nhựa giả gỗ luôn hot nhất trên thị trường thì sàn nhựa giả thảm sử dụng lát nền văn phòng làm việc, nhà hàng hoặc khách sạn cũng được rất nhiều người quan tâm.

Với lợi thế đại diện nhà sản xuất độc quyền phân phối dòng sản phẩm sàn nhựa lát nền tại Việt Nam, chúng tôi luôn cập nhật nhanh nhất những mã màu mới, kịp thời cung cấp cho thị trường vật liệu nội thất.

Trong tháng 6/2015 thương hiệu Sàn nhựa Galaxy cho ra mắt 7 mẫu mã giả thảm với màu sắc tươi mới, giá thành rẻ, chất lượng tốt mà lại tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Cấu tạo gạch nhựa vân thảm giá rẻ mới nhất gồm 4 lớp.

1: Lớp trên cùng (lớp nhựa trong suốt): Có tác dụng chống trầy xước, mài mòn, chống bám bẩn, nấm mốc trên bề mặt, giúp người sử dụng bảo quản và vệ sinh dễ dàng hơn.

2: Lớp tạo vân: Đây là lớp film có chức năng tạo vân thảm hoặc các vân đá, gỗ tự nhiên, tùy theo sở thích lựa chọn của người sử dụng.

3: Lớp nhựa pvc và phụ gia: Có tính năng chống cong vênh, đảm bảo độ đàn hồi, giữ cho hình dạng, cấu trúc tấm nhựa luôn chắc chắn, ổn định.

4: Lớp đế: Đây là lớp cuối cùng tạo độ cứng, bề mặt nhám làm tăng khả năng bám dính giữa mặt nền và tấm sàn nhựa bằng keo dán chuyên dụng.

san-nhua-van-tham-galaxy

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2101

san-nhua-gia-tham-galaxy

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2102

gach-nhua-gia-tham

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2103

gach-nhua-van-tham

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2104

gach-nhua-galaxy

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2105

san-nhua-han-quoc

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2106

san-nhua-gia-re

Hình ảnh Sàn nhựa giả thảm MSC2107