Thi công sàn nhựa 3D Karaoke chuyên nghiệp.

Xã hội ngày càng phát triển, để theo kịp xu hướng và phong cách mới thì nhu cầu sử dụng sàn nhựa 3D lát nền quán Bar, Karaoke đang trở thành điều tất yếu và cần thiết.

- Trước kia sàn gỗ công nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dịch vụ giải trí Bar, Karaoke, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm đã không còn giữ được giá trị và tính thẩm mỹ như lúc đầu. Như chúng ta đã biết bar karaoke là nơi có mật độ sử dụng khá cao trên một diện tích nhỏ, hơn nữa việc thiết kế phòng hát cách âm, không khí khó lưu thông, kết hợp với độ ẩm do đồ uống rơi rớt trên mặt nền càng làm cho sàn gỗ nhanh chóng xuống cấp.

san-nhua-3-d

Sàn nhựa vân gỗ Idefloors Thụy Điển lát nền phòng hát Karaoke.

- Nắm bắt được yếu điểm đó nên đại đa số quán bar, karaoke tại các Thành phố lớn hiện nay có xu hướng chuyển sang sử dụng sàn nhựa làm vật liệu thay thế. Đây là vật liệu hoàn toàn mới mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian giải trí. Idefloors Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế lắp đặt sàn nhựa nhập khẩu cao cấp, sàn nhựa 3D uy tín, chuyên nghiệp.

san-nhua-ka-ra-o-ke

Thi công sàn nhựa giả gỗ cho phòng Karaoke tại Hà Nội.

Sàn nhựa sử dụng cho bar, karaoke do Idefloors Việt Nam cung cấp đảm bảo độ bền, tính năng chịu tác động từ ngoại cảnh rất tốt, chịu lực cao, chịu nước tuyệt đối. Ngoài vật liệu sàn nhựa 3D karaoke chuyên dụng, thời gian gần đây khá nhiều cơ sở bar, karaoke lựa chọn sàn nhựa hèm khóa Idefloors xuất xứ Thụy Điển có những ưu điểm khác biệt để đạt được các yếu tố này.

san-nhua-thuy-dien

Sàn nhựa vân gỗ sồi kết hợp ánh sáng, giấy dán tường tạo nên không gian hiện đại.

- Đặc trưng dễ dàng nhận thấy ở bar, karaoke đó là môi trường vui chơi giải trí công cộng, vì vậy khâu vệ sinh, dọn phòng cần được thực hiện liên tục và nhanh chóng, không lưu lại mùi hôi do nước uống, đồ ăn nhanh, thuốc lá gây ra. Sàn nhựa được sản xuất từ nhựa pvc nguyên sinh kết hợp bột đá đã khắc phục mọi nhược điểm của sàn gỗ và giải quyết triệt để những vấn đề trên. Ngoài ra công nghệ kháng khuẩn Nano Silver có sẵn ở sàn nhựa idefloors khử mùi nhanh chóng, không để lại mùi hôi khó chịu trong không gian sử dụng.

san-nhua-idefloors

Hệ thống đèn led làm nổi bật vân gỗ sàn nhựa lát nền.

- Sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã sản phẩm dễ dàng cho khách hàng lựa chọn các mẫu ván sàn phù hợp với hệ thống ánh sáng trong phòng. Ngoài ra lắp đặt sàn nhựa còn có những lợi ích đáp ứng mục đích sử dụng chung như: Chống cháy, chống ồn, chống trơn trượt, chống trầy xước, cách điện an toàn cho khách hàng.