Sàn nhựa Idefloors sử dụng hiệu quả ở các công trình công cộng.

Được sản xuất từ nhựa pvc nguyên sinh, kết hợp nhiều tính năng ưu việt, sàn nhựa Idefloors rất thích hợp khi ứng dụng tại các công trình công cộng.

Mặc dù trong những năm gần đây sàn nhựa là vật liệu khá phổ biến và được nhiều người ưa dùng, tuy vậy vẫn còn một số khách hàng e ngại về khả năng chịu lực nén của sản phẩm khi đưa vào ứng dụng tại những phạm vi có mật độ sử dụng lớn như siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học mầm non….Với sàn nhựa Idefloors Thụy Điển thì vấn đề đó không còn là mối lo ngại, vì ván sàn Idefloors có cấu tạo đặc biệt, chịu được trọng tải lớn, đầy đủ các màu vân gỗ, vân thảm, vân đá, mang đến sự lựa chọn dễ dàng cho mọi khách hàng.

san-nhua-idefloors

Sàn nhựa Idefloors ứng dụng tại cửa hàng thuốc.

Một điều dễ nhận biết ở khu vực công cộng đó là mật độ người đi lại rất cao nên bề mặt ván sàn dễ trầy xước, hư hỏng làm xấu hình ảnh trong mắt khách hàng, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và tốn kém kinh phí sửa chữa, bảo trì. Nắm bắt được nhược điểm đó, Idefloors Việt Nam đã nhập khẩu và cho ra thị trường dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa Idefloors có tính chất ưu việt, được cấu tạo gồm lớp sợi thủy tinh gia cố và lớp định hình giúp tăng khả năng chịu trọng tải và chống trầy xước lớn hơn rất nhiều so với ván sàn thông thường.

san-nhua-thuy-dien

Sàn nhựa hèm khóa Idefloors sử dụng tại cửa hàng thời trang.

Nhờ vào lớp cấu tạo này sản phẩm có thể chịu được trọng tải lớn trên một diện tích nhỏ hẹp mà không gây ra hiện tượng lõm bề mặt. Hơn thế nữa lớp định hình còn đảm bảo giữ hình dạng ván sàn luôn ổn định, không cong vênh, giãn nở trong thời gian sử dụng khoảng 20 năm. Đây là những đặc điểm khác biệt nhất của sàn nhựa Idefloors so với các dòng sàn nhựa khác hiện đang có trên thị trường.

san-nhua-hem-khoa

Khu tập luyện thể thao sử dụng sàn nhựa Thụy Điển.

Hoa văn sàn nhựa vân gỗ, vân thảm, vân đá được tạo trên nền giấy in 5 màu, theo công nghệ in chuyển tiếp tối ưu nhất hiện nay, đảm bảo họa tiết có độ phân giải cao và sắc nét. Bên cạnh đó bề mặt ván sàn được bảo vệ bởi lớp hạt gốm gia cố nên có độ bền cao hơn các dòng sản phẩm khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm sàn nhựa nhập khẩu cao cấp, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.