CHẤT LƯỢNG SÀN NHỰA HÀN QUỐC ROSA SAU 2 NĂM SỬ DỤNG

“Sàn nhựa dùng được bao lâu?” - Đây là một câu hỏi quen thuộc khách hàng thường cân nhắc trước khi quyết định đầu tư và lắp đặt. Không có câu trả lời chính xác, vì tuổi thọ sàn nhựa do nhiều yếu tố cấu thành, đặc biệt cách sử dụng và yếu tố bên ngoài tác động sau khi hoàn thiện.

Độ bền của sàn nhựa được xác định dựa trên việc chúng có thể giữ được chất lượng và vẻ đẹp trong thời gian như thế nào, có đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng hay không? Thực tế sàn nhựa Hàn Quốc Rosa màu DP405 sau 2 năm khai thác với tần xuất khá cao (sử dụng cho Trường mầm non) thì chúng vẫn giữ được đặc tính ổn định và vẻ đẹp bề mặt như lúc ban đầu.

Sàn nhựa SPC Rosa sau 2 năm sử dụng

Rosa hiện có 3 phân khúc SPC hèm khóa: 3.5mm, 4mm & 5mm đều nằm trong phân khúc tầm trung của D&P, có mức giá phải chăng, phù hợp với hầu hết thu nhập của khách hàng, nhưng chất lượng luôn được kiểm soát rất tốt (100% Virgin)

>>> Xem thêm: Đặc điểm của Sàn nhựa Hàn Quốc Rosa

BÍ QUYẾT KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA SÀN NHỰA

Sàn nhựa dùng được bao lâu thì còn phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, điều kiện ngoại cảnh. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số cách sau.

- Chọn mua thương hiệu uy tín, được phân phối bởi đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, vì vậy tất cả sản phẩm của họ đều đã được “chắt lọc”, thậm chí “trả giá” nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cần tham khảo kỹ các thông số kỹ thuật, tính năng, chịu nước, chống mài mòn, cốt nhựa, thời gian bảo hành…!

Môi trường Mầm non thường có tần xuất sử dụng rất cao

- Không nên kéo lê các món đồ nặng, góc cạnh sắc nhọn, thay vào đó nên tìm người cùng hỗ trợ, khiêng chúng tới vị trí khác và cũng nên nhớ nhấc hạ đồ vật phải hết sức nhẹ nhàng.

- Giám sát chăt chẽ quá trình lắp đặt, thi công sai kỹ thuật sẽ ảnh hưởng tới chức năng, mặt sàn có thể bị hư hỏng từ đó làm giảm tuổi thọ của sàn.

Tình trạng sàn sau nhiều năm khai thác vẫn đảm bảo chất lượng

- Vệ sinh, sử dụng đúng cách cũng là một tuyệt chiêu giúp tăng tuổi thọ. Bạn nên dùng máy hút bụi hoặc khăn ẩm để lau chùi. Không nên dùng chổi cứng hoặc khăn khô để lau sàn có thể gây trầy xước và tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.