ĐẶC ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VÂN ĐÁ PHÁP

Bên cạnh dòng vân gỗ, sàn nhựa vân đá luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và trên thị trường thương hiệu chính hãng Golden luôn có nhiều đặc điểm nổi bật so với các loại sàn thông thường.

Sàn nhựa vân đá Golden là dòng dán keo dày 3mm có kích thước hình vuông (Size: 457.2 * 457.2mm) gồm 11 màu được thiết kế bề mặt 3D giống đá tự nhiên, ceramic, granit, marble hay stone sang trọng. Tất cả đều có hoa văn sắc sảo thích hợp cho hệ thống cửa hàng, shop, văn phòng, nhà xưởng ….

san-nhua-golden

Sàn nhựa vân đá DP325 sử dụng cho cửa hàng thời trang

Golden là sản phẩm sàn nhựa Pháp chính hãng nên khâu sản xuất được giám sát chặt chẽ nhằm ngăn chặn các thành phần gây hại. 100% nhựa PVC (Polyvinyl clorua) nguyên sinh đạt chuẩn ISO 9001, ISO 14001, FloorScore có độ mềm dẻo, đàn hồi lớn, an toàn cho người dùng.

san-nhua-dan-keo

Sàn nhựa Chính hãng Pháp có thời gian bảo hành 15 năm

Với đầy đủ CO/CQ và chứng nhận xanh chứng minh lượng VOCs thấp hơn so với tiêu chuẩn định mức đề ra. Điều đó là minh chứng cho một sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, ngoài lớp wear layer 0.3mm Group T, bề mặt Golden còn được phủ KIM CƯƠNG siêu cứng tăng độ bền sản phẩm, tăng khả năng chống trầy xước. Chính vì vậy Golden có thời gian bảo hành chính hãng lên tới trên 15 năm.

Bề mặt KIM CƯƠNG chống trầy xước duy nhất tại Việt Nam

Ngoài ra lớp sợi thủy tinh FIBER GLASS đảm bảo sự ổn định đa chiều, hạn chế tình trạng co ngót, giãn nở khi khí hậu thay đổi.

Golden còn đảm những tính năng cơ bản như đi lại êm chân, giảm chấn thương khi va chạm, chống nấm mốc, chịu nước 100%, không mối mọt, mục nát, thi công không ồn, không bụi, dễ dàng vệ sinh.