Phào nhựa chân tường có mấy loại?

Phào nhựa chân tường được coi là miếng ghép hoàn hảo khi lắp đặt sàn gỗ, sàn nhựa. Phào chân tường thương hiệu 3A tồn tại trên thị trường gần 10 năm và hiện đang có 4 loại kính thước, chiều cao khác nhau, hãy cùng D&P floor điểm qua những dòng phổ thông nhất hiện nay.

Xem tất cả...

Sử dụng phào góc tường trang trí nội thất hiện đại

Phào có rất nhiều loại và ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin về phào góc tường, chức năng, tác dụng của chúng như thế nào?

Xem tất cả...

Lợi ích của nẹp cửa trong trang trí nội thất

Nẹp cửa hay phào cửa là phụ kiện trang trí cửa được dùng rất rộng rãi ở mọi công trình xây dựng. Với đặc tính riêng thì chất liệu nhựa ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để thay thế cho nẹp gỗ truyền thống.

Xem tất cả...

Các bước thi công tấm ốp tường

Không chỉ có chức năng trang trí làm đẹp, tấm ốp tường còn là vật liệu hữu ích bảo vệ tường của gia đình bạn.

Xem tất cả...

Hướng dẫn kỹ thuật thi công phào trần

Các loại phào trang trí nội thất đã trở nên quá quen thuộc, đặc biệt tại thành phố lớn nơi có nhu cầu rất cao. Để đảm bảo vẻ đẹp ở không gian thực tế chúng ta cùng tìm hiểu các bước thi công phào trần.

Xem tất cả...

Những đặc tính của phào chỉ bạn nên quan tâm

Là vật liệu trang trí đã rất quen thuộc, tuy nhiên cũng còn rất nhiều bạn chưa hiểu rõ phào chỉ là gì? Đặc tính của chúng ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Xem tất cả...

Làm đẹp phòng khách với 3 loại phào thông dụng

Muốn có một không gian phòng khách đẹp, hoàn hảo thì cần kết hợp nhiều vật liệu khác nhau, trong đó phào chỉ trang trí là sản phẩm không thể bỏ qua, giúp tôn vinh, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Xem tất cả...

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín

Giữa bối cảnh thị trường ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh phào chỉ thì làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín. Đó là vấn đề khá nhức nhối với nhiều khách hàng!

Xem tất cả...

Lựa chọn phào chân tường nhựa cho các loại ván sàn

Phào chân tường nhựa là vật liệu đi kèm không thể thiếu khi thi công hoàn thiện các loại ván sàn. Sản phẩm có nhiều yếu tố đảm bảo chất lượng công trình và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Xem tất cả...

Mục đích sử dụng của từng loại phào chỉ bạn nên biết

Nhiều khách hàng còn khá mơ hồ về chức năng của các loại phào chỉ, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn theo đúng mục đích sử dụng.

Xem tất cả...

Mua Phào nhựa chịu nước giá rẻ ở đâu?

Phào nhựa đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, các nhà thầu trang trí nội thất và kiến trúc sư. Không chỉ mang tới không gian sang trọng, hiện đại mà còn được ưa chuộng bởi khả năng chịu nước tuyệt đối.

Xem tất cả...

Sự kết hợp hài hòa giữa Tấm ốp tường 3A và Sàn nhựa Thụy Điển

Thị trường xây dựng hiện nay có khá nhiều vật liệu hoàn thiện ốp tường và sàn. Trong đó Sàn nhựa Thụy Điển và Tấm ốp tường 3A do Nội Thất D&P phân phối đã mang tới không gian đẹp hoàn hảo hơn cả sự mong đợi cho khách hàng.

Xem tất cả...

Phân phối phào chỉ trang trí cao cấp thương hiệu Phào nhựa 3A

Chịu nước, chống mối mọt chính là những tính năng đặc biệt của phào chỉ chất liệu PS. Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu trang trí nội thất bền đẹp thì D&P là địa chỉ tin cậy, nhà sản xuất và phân phối phào chỉ trang trí hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu 3A.

Xem tất cả...

Tấm ốp trần giả gỗ 3A mang đến diện mạo mới cho phòng khách

Thay đổi diện mạo cho không gian phòng khách bằng tấm ốp trần giả gỗ đã trở thành trào lưu mới trong cuộc sống ngày nay. Vật liệu chống thấm, chống ẩm hiệu quả, giá rẻ, mẫu mã và màu sắc đẹp, tuổi thọ cao là những yếu tố cốt lõi chinh phục người tiêu dùng.

Xem tất cả...

Thay đổi không gian bằng cách sử dụng phào chỉ trang trí

Để có được không gian đẹp, phong cách và thể hiện được cá tính bạn sẽ cần tới nhiều vật liệu khác nhau. Trong số đó không thể không nhắc tới phào chỉ trang trí, sản phẩm có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho ngôi nhà thêm độc đáo mà vẫn đảm bảo bền bỉ với thời gian.

Xem tất cả...