Phân phối phào chỉ trang trí cao cấp thương hiệu Phào nhựa 3A

Chịu nước, chống mối mọt chính là những tính năng đặc biệt của phào chỉ chất liệu PS. Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu trang trí nội thất bền đẹp thì D&P là địa chỉ tin cậy, nhà sản xuất và phân phối phào chỉ trang trí hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu 3A.

1: Thế nào là phào chỉ PS?

Phào chỉ hay phào nẹp đều là tên gọi chung của vật liệu trang trí nội thất. Phào nhựa 3A được làm từ nguyên liệu nhựa Polystren, một loại nhựa nhiệt dẻo, tạo thành từ phản ứng trùng hợp Stiren, không có mùi vị, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho môi trường và sức khỏe người dùng. Chống cháy lan, hình thức đẹp, gia công bằng phương pháp ép với nhiệt độ vào khoảng 180 – 2000C.

phao-nhua-3-a

Sản phẩm phào trần, góc trần 3A, chất liệu PS trong trang trí nội thất

Ưu điểm lớn nhất của phào chỉ PS là chịu nước, mối mọt tuyệt đối, không cong vênh. Vì vậy, cho dù bị tác động trực tiếp bởi nước trong thời gian dài thì sản phẩm vẫn đảm bảo nguyên vẹn hình dáng, không mục nát hay bạc màu, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài cho công trình.

Ngoài ra, phào chỉ trang trí 3A còn được đánh giá rất cao ở khả năng chịu lực, chịu va đập, độ đàn hồi tốt, dễ dàng thi công ở những góc cạnh,vị trí cần kỹ thuật cao.

2: Đơn vị phân phối phào chỉ trang trí cao cấp thương hiệu phào nhựa 3A.

Công ty TNHH Nội Thất D&P được thành lập từ Tháng 03/2012, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối phào nẹp mang nhãn hiệu Phào nhựa 3A. Với danh tiếng và uy tín đã được gây dựng trong những năm qua, các sản phẩm phào chân tường, phào trần, góc trần, nẹp trang trí….của chúng tôi luôn được khách hàng trên thị trường đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành cạnh tranh.

phào-3-a

Chỉ trang trí ngang tường 3A bản rộng 3cm, bề mặt giả gỗ sang trọng

Toàn bộ các sản phẩm phào chỉ PS của D&P đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đến với D&P khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những vật liệu chính hãng với trên 100 mẫu mã phào chỉ, nẹp các loại phù hợp với sở thích, công trình hay phong cách kiến trúc.

Với mục tiêu từ những cá nhân ưu tú sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh, nhà phân phối phào chỉ trang trí cao cấp tự hào đang có trong mình đội ngũ tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm, am hiểu về các dòng vật liệu trang trí nội thất, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như kỹ thuật lắp đặt.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Phòng bán hàng: 04.62.913.919 | 0964.164.999 | Email: [email protected]