Mua Phào nhựa chịu nước giá rẻ ở đâu?

Phào nhựa đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, các nhà thầu trang trí nội thất và kiến trúc sư. Không chỉ mang tới không gian sang trọng, hiện đại mà còn được ưa chuộng bởi khả năng chịu nước tuyệt đối.

Tại sao nên sử dụng Phào nhựa?

- Phào nhựa chịu nước, độ ẩm 100%, an toàn cho người sử dụng, khó bị nứt vỡ bởi kết cấu vững chắc.

- Tạo nên tính thẩm mỹ cao cho các không gian riêng biệt như phào chỉ cho phòng khách, phào chỉ cho phòng ngủ, phào chỉ trang trí Karaoke…vv.

- Film giấy đa sắc màu sang trọng, thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau như: Nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển, nội thất hiện đại…vv.

- Đáp ứng những ưu điểm cơ bản như chống cong vênh, chống bạc màu, chống trầy xước…vv.

phao-nhua

Phào chỉ dùng để trang trí, tạo điểm nhấn ngang tường

Với những tính năng trên ta thấy sử dụng phào PS đảm bảo chất lượng là điều rất quan trọng để đánh dấu sự  thành công khi lựa chọn làm vật liệu trong trang trí nội thất.

Chọn nhà cung cấp Phào nhựa chất lượng, giá rẻ?

Khi có nhu cầu mua phào nhựa chịu nước, trước hết bạn nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm và tìm hiểu thêm nhiều thông tin, ý kiến đánh giá chung của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của nhà cung cấp đó. Thông thường những nhà cung cấp uy tín đều là những đơn vị lớn, có tiếng trên thị trường.

phao-nhua-3-a

Phào nhựa chịu nước đã khẳng định “Hiệu quả sử dụng chính là thước đo giá trị sản phẩm”

Tại Hà Nội, Công ty TNHH Nội Thất D&P là một trong những nhà sản xuất và phân phối phào chỉ lớn nhất. Các sản phẩm phào chân tường, phào trang trí trần, phào trang trí góc tường, chỉ trang trí ngang tường nhãn hiệu 3A đã gắn bó và mang tới sự hài lòng cho khách hàng trong gần 10 năm qua bằng chất lượng và sự đa dạng với trên 100 mẫu mã khác nhau.

phao-chi-trang-tri

Sử dụng Phào nhựa 3A chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất