Xu hướng lựa chọn sàn nhựa mới nhất năm 2018

Các bạn đã tìm kiếm được màu ván sàn nào cho năm nay chưa? Khi xây hay cải tạo nhà thì lựa chọn các mẫu sàn nhựa đẹp được nhiều gia đình trú trọng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xu hướng lựa chọn sàn nhựa mới nhất năm 2018 hợp thời thượng và chất lượng.

1. Lựa chọn sàn nhựa theo thương hiệu.

Tiêu chí mới nhất để mua sàn nhựa đầu năm nay chính là lựa chọn những mẫu đã khẳng định được chất lượng và màu sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, hay nói cách khác là thương hiệu đã được khách hàng đánh giá và tín nhiệm.

san-nhua-magic

Môt số nhãn hiệu sàn nhựa nhập khẩu nhận được sự phản hồi rất tích cực, tin tưởng của người tiêu dùng như Đức, Pháp…, với nhiều tính năng đều kế thừa từ nền khoa học tiên tiến của Châu Âu. Những mẫu ván sàn này được thiết kế tinh tế và đôi chút “khác lạ” tạo nên một không gian vừa cổ điển vừa trẻ trung hợp thời.

2. Gam màu nào sẽ lên ngôi.

Nếu như những năm trước tâm lý khách hàng khá ưa thích các gam màu sáng, vàng chói thì ngay từ những tháng cuối năm 2017 xu hướng đại đa số gia đình lại chuyển dịch sang các mảng màu ghi xám hoặc vàng tối tinh tế và hiện đại hơn. Những tone màu này tượng trưng cho sự sang trọng cổ điển, luôn phù hợp và có thể kết hợp hoàn hảo cùng các màu sắc khác, tương phản thú vị với trắng tinh khiết. Bất kỳ một món đồ nội thất nào cũng sẽ nổi bật trong không gian này.

san-nhua

3. Xu hướng lựa chọn các mẫu riêng biệt cho từng vị trí.

Từ lâu phần lớn gia đình sẽ dùng một loại màu sàn cho tất cả không gian ngôi nhà dù có diện tích nhỏ hay lớn. Tuy nhiên hiện nay khách hàng có xu hướng lựa chọn sàn nhựa thiên về những tính năng sử dụng và sở thích của từng thành viên nhiều hơn. Có nghĩa mỗi căn phòng sẽ được lát một màu sàn nhựa để phù hợp với không gian riêng cũng như chức năng của phòng đó.

san-nhua-hem-khoa

Quý khách muốn xem mẫu thực tế có thể liên hệ Hotline để được tư vấn và báo giá.