Bốn nguyên tắc vàng cần lưu ý khi lựa chọn sàn nhựa, sàn vinyl

Nắm trong tay bốn nguyên tắc quan trọng cần lưu ý sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sàn nhựa, sàn vinyl.

Trong những năm gần đây, sàn nhựa - sàn vinyl đã dần trở lên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại như: Sang trọng, bền đẹp, chống nồm, chịu nước, ẩm mốc, mối mọt tuyệt đối 100%….vv. Song song là sự phát triển của thị trường với hàng loạt những nhãn hiệu sàn nhựa mới ra đời, giúp cho khách hàng có thêm những sự lựa chọn.

Tuy nhiên bên cạnh những thương hiệu uy tín, chất lượng đã được khẳng định thì cũng có không ít những sản phẩm được nhập về với chất lượng kém, nhái theo hàng thương hiệu với mục đích chạy theo lợi nhuận. Vì vậy để đảm bảo chọn mua được những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp, chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng sau:

1: Thương hiệu:

Là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất kỳ sản phẩm, mặt hàng nào. Các hãng nổi tiếng đã có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trên thị trường sẽ sản xuất và cung cấp những sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã cam kết. Sản phẩm khi được lưu thông ra thị trường cũng sẽ được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm tra, giám sát chặt chẽ, từ đó giúp bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng trong việc lựa chọn về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

san-nhua

Thương hiệu sàn nhựa uy tín có vai trò rất quan trọng đối với khách hàng lẫn bản thân doanh nghiệp.

2: Đơn vị cung cấp và thi công sàn nhựa:

Năng lực, kỹ thuật thi công của đơn vị nhà thầu cũng đóng góp một phần không nhỏ vào chất lượng ổn định chung và lâu dài của sản phẩm. Vì vậy bạn nên tìm tới những đơn vị, công ty có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trên thị trường và có thông tin, địa chỉ rõ ràng để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

3: Chế độ bảo hành sau bán hàng:

Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng nhưng thường bị khách hàng “bỏ quên” khi chọn mua sản phẩm. Một sản phẩm, thương hiệu chuẩn và uy tín luôn có những chế độ bảo hành rất rõ ràng đi cùng để đảm bảo cho chất lượng chung lâu dài và đồng thời cũng thể hiện sự cam kết của thương hiệu đó đối với khách hàng của mình. Một số đơn vị nhỏ lẻ, làm ăn theo kiểu chộp giật cũng thường lợi dụng tâm lý “hay quên” này của khách hàng, mà thường chỉ đưa ra những tiêu chí cạnh tranh về giá, giảm giá trên thị trường. Đến khi khách hàng cần tới bảo hành sàn nhựa, tìm lại thì mới tá hỏa khi phát hiện đơn vị đó đã “không cánh mà bay”.

san-nhua-cao-cap

Chế độ bảo hành là quyền lợi khách hàng được hưởng khi mua sàn nhựa, sàn vinyl.

4: Giá thành sàn nhựa:

Đương nhiên luôn là yếu tố mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần phải quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, thay vì chỉ quan tâm đến việc tìm hàng nào giá rẻ nhất (mà rất có thể sau một thời gian sử dụng bạn sẽ lại phải sửa chữa, thay thế thậm chí là vứt bỏ) thì lời khuyên chuẩn xác nhất được đúc kết lại từ ngàn đời nay đó là “Tiền nào của nấy”. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và sáng suốt trong việc lựa chọn để đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Tránh việc “tiền mất tật mang” như một bộ phận người tiêu dùng đã từng mắc phải.