Giới thiệu thương hiệu Sàn nhựa Golden Floor - Pháp

Tiếp nối thành công từ thương hiệu IDE Floors, chúng tôi tự hào tiếp tục được tin tưởng lựa chọn là đại diện phân phối độc quyền dòng sản phẩm Sàn nhựa GOLDEN FLOOR - Pháp tại Việt Nam.

Sàn nhựa, sàn vinyl hiện nay đã dần trở lên rất phổ biến và được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Nắm bắt được xu thế này, với sứ mệnh tôn chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất - giá thành cạnh tranh nhất. D&P Floor đã không ngừng nỗ lực và sáng tạo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của sàn nhựa Goldenfloor so với các dòng sản phẩm thông thường khác hiện nay.

1. Lớp phủ bề mặt cao cấp nhất thị trường hiện nay Wear layer 0.4mm - Group T (Các dòng sàn nhựa thông thường khác hiện nay chỉ dày tối đa 0.3mm), kết hợp được tráng lớp UV và phủ kim loại Metal Emboss chuẩn Châu Âu giúp tăng cường độ chống trầy xước bạc màu, êm chân hơn khi sử dụng.

2. Độ dày tiêu chuẩn cao nhất thị trường 4.2mm (4.2 ly) tăng khả năng chịu lực, tăng độ đàn hồi, chống va đập, giảm sát thương và tăng độ liên kết chắc chắn (Các dòng sàn nhựa thông thường khác hiện nay chỉ 4.0mm).

3. Lớp sợi thủy tinh Fibre Reinforcement chuẩn Châu Âu có sẵn trong cấu tạo 7 lớp giúp ngăn ngừa sự cong vênh, co ngót, giãn nở khi nhiệt độ thời tiết thay đổi.

4. Công nghệ hèm khóa 4G Unilin Click mới nhất hiện nay kết hợp với độ dày 4.2mm giúp cho hệ thống hèm được liên kết chặt chẽ, chắc chắn và không bị xê dịch trong suốt quá trình sử dụng.

5. Nguyên liệu nhựa PVC tự nhiên đạt chuẩn Châu Âu nên rất an toàn, thân thiện với môi trường và đã đạt chứng nhận ISO 9001:2000, ISO 14001:2004, FloorScore IAQ.

6. Ngoài ra Golden floor cũng đáp ứng đầy đủ những tính năng khác cơ bản của sàn nhựa như: Chịu nước, mối mọt tuyệt đối 100%, chống ẩm mốc, cong vênh, chống nồm, tiêu âm chống ồn, chống cháy lan….vv

CẤU TẠO ĐA LỚP CỦA SÀN NHỰA GOLDEN FLOOR

Golden Floor được tạo ra với công nghệ kết cấu đa lớp độc đáo, thiết kế phản ánh các mô hình được tìm thấy trong tự nhiên. Sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng, mềm mại và độ bền cao bởi được áp dụng công nghệ vinyl hàng đầu. Mỗi sản phẩm ra đời đều có cá tính riêng và đưa ra một cái nhìn thật sự độc đáo cho bất kỳ không gian nào.

san-nhua-hem-khoa-golden-floor

Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa Golden Floor - Pháp

Lớp phủ UV (Ultraviolet Cured Layer) (1)

- Nhờ vào công nghệ Ultraviolet Cured Layer độc đáo có chức năng giảm bớt lượng bức xạ tia cực tím đi qua, Polyurethane tăng cường sự ổn định và độ bền trên bề mặt, kháng khuẩn, kháng hóa chất, chống nấm mốc và vi khuẩn gây hại.

Transparent Wear Layer Group T (2)

- Lớp phủ bề mặt sàn nhựa hèm khóa Goldenfloor có độ chống mài mòn cấp 4 (0.4mm) sử dụng công nghệ Urethane mang đến hiệu năng bảo vệ vượt trội. Transparent Wear Layer được thiết kế đặc biệt ngoài chức năng giảm Scuffs, khắc Axit, thực phẩm, đồ uống và các vết bẩn khác còn bảo vệ tốt hơn cho các thành phần bên dưới.

PVC Decorative Film (3)

- Với việc áp dụng các phần mềm mới nhất (CAD/CAM) đội ngũ thiết kế từ nhà sản xuất tự hào trong việc tạo ra những bản sao gần như hoàn hảo của vật liệu tự nhiên.

- Công nghệ in 3D tạo nên các vân gỗ đặc biệt, trìu tượng và GL (Gloss Line) cung cấp màng bảo vệ tạo nên bề mặt rực rỡ.

Middle Material layer (4 & 6)

- Lớp giữa 2 lớp (4 & 6) bằng PVC tinh khiết tạo nên tấm ván sàn vững chắc, đảm bảo sự ổn định đa chiều, giúp tăng cường, ngăn chặn sự mất ổn định xảy ra trên sàn nhà.

Fibre Glass (5)

- Lớp sợi thủy tinh gia cố bằng nhựa Vinyl Este cung cấp sự ổn định cần thiết để có một sản phẩm chất lượng cao. Vinyl Este thực sự khác biệt khiến toàn bộ chiều dài lớp sợi dẻo dai, luôn sẵn sàng chịu tải giữ ổn định hình dạng ván sàn, bất chấp thay đổi của thời tiết, nhiệt độ thông thường.

Bottom Layer (7)

- Lớp đế nhựa PVC nguyên chất tạo sự cân bằng cho tấm ván sàn. Nhờ lớp cấu trúc trên làm cho Golden trở thành vật liệu lý tưởng cho bất cứ phòng nào trong nhà, như phòng tắm, nhà bếp hoặc các ứng dụng thương mại như nhà hàng, cửa hàng và văn phòng.