Lựa chọn phào chân tường nhựa cho các loại ván sàn

Phào chân tường nhựa là vật liệu đi kèm không thể thiếu khi thi công hoàn thiện các loại ván sàn. Sản phẩm có nhiều yếu tố đảm bảo chất lượng công trình và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Phào chân tường nhựa là loại phụ kiện được nhắc tới nhiều và quan trọng nhất khi thi công các loại ván sàn, sản phẩm khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của phào gỗ. Hiện nay bộ sưu tập phào chân tường thương hiệu phào nhựa 3A đang có khoảng 50 mẫu mã đa dạng và kích thước linh hoạt từ 7.5, 9.0, 11.5 đến 15.0 (cm) nên có thể ứng dụng với hầu hết các loại ván sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp tới sàn nhựa vinyl.

phao-nhua

Là dòng phụ kiện giá rẻ xuất hiện khá sớm trên thị trường Miền Bắc từ những năm 2010 và đã được sử dụng tại các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc như chung cư Lotus Lake View với tổ hợp 6 tòa cao tầng hay một số công trình có quy mô tới hàng vạn mét phào. Áp dụng máy móc sản xuất hiện đại, lớp film bề mặt vân gỗ được nhập khẩu chính hãng 100% cho ra đời những thanh phào có cốt lõi vững chắc, thân thiện và màu sắc tự nhiên, giúp không gian trở nên mềm mại, tinh tế hơn rất nhiều.

phao-nhua-3-a

Phào chân tường 3A được đại đa số khách hàng, chủ đầu tư tin dùng vì sản phẩm hoàn toàn phù hợp với môi trường, khí hậu Việt Nam, chịu nước, không cong vênh, khó nứt vỡ, có thể uốn cong nhẹ, linh hoạt với nhiều vị trí khác nhau, không hư hỏng, biến dạng khi chịu tác động thông thường.

phao-chan-tuong

Với tổng kho lớn tại Hà Nội là đầu mối phân phối hàng hóa thuận tiện đi các tỉnh, thành phố lân cận khu vực Miền Bắc, Miền Trung, Công ty D&P đã thể hiện được trách nhiệm và uy tín của mình đối với khách hàng suốt nhiều năm qua bằng các sản phẩm chất lượng cao, độ bền lâu dài. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0964 164 999 để được hỗ trợ, báo giá.