Sàn nhựa vân gỗ Idefloors cho phòng khách

Lựa chọn sàn nhựa vân gỗ Idefloors cho phòng khách như thế nào? Thi công lắp đặt làm sao cho đúng quy trình?.....vv. Với kinh nghiệm của nhà cung cấp, chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin để căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.

Ván sàn lát nền cho phòng khách luôn là điều được mọi người quan tâm và coi trọng. Vì đó chính là trọng tâm của ngôi nhà, chức năng của nó không chỉ bó gọn là nơi tiếp đón khách mà còn để chủ nhà thể hiện tính cách qua phương pháp bày trí. Ngoài việc chọn những đồ nội thất đẹp và độc đáo thì lát sàn nhựa màu gì, vân gì càng được chủ nhà cân nhắc kỹ lưỡng.

Để tạo nên không gian ván sàn ưng ý, trước tiên cần biết lựa chọn màu sắc vân gỗ. Phải biết kết hợp màu sắc ván sàn với sở thích cá nhân hoặc phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ khiến không gian nội thất trở nên đẹp và độc đáo hơn.

san-nhua

Sàn nhựa vân gỗ hèm khóa Idefloors sử dụng cho phòng khách.

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng ván sàn chủ đạo đó là sàn gỗ và sàn nhựa vân gỗ. Sàn gỗ với quá nhiều thương hiệu trên thị trường khiến khách hàng khó tìm được sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Hơn thế nữa rủi ro khi sử dụng như cong vênh, thấm nước , mối mọt….vv là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy xu thế ngày nay người tiêu dùng đang hướng tới sàn nhựa vân gỗ có chi phí vừa phải cũng như dễ dàng sử dụng. Với diện tích mặt nền từ 50 đến 100m2 khách hàng có thể lắp đặt và sử dụng ngay trong ngày.

san-nhua-cao-cap

Phòng khách sử dụng sàn nhựa vân gỗ dán keo Idefloors.

Idefloors vân gỗ là sản phẩm của Tập đoàn Idefloors Thụy Điển, có trụ sở đặt tại Askims Verkstadsvag 1436 34 Askim Sweden, website: http://www.idecollection.se/. Đây là nhà sản xuất sàn nhựa, sàn vinyl lớn hàng đầu tại Châu Âu. Ngoài thành phần chính là nhựa nguyên sinh, các nguyên liệu khác tạo nên sản phẩm như lớp film tạo vân, lớp phủ bề mặt, lớp sợi thủy tinh….đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trước khi lưu hành trên thị trường, các sản phẩm Idefloors đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe. Chính vì vậy Idefloors hiện nay đã trở thành thương hiệu số 1, khẳng định được chất lượng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ván sàn. Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2015, trải qua thời gian ngắn đã được nhiều khách hàng, các kiến trúc sư, nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn với hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.

Ưu điểm sàn nhựa vân gỗ Idefloors.

- Có khả năng chịu ngập nước.

- Công nghệ hèm khóa 3 nấc rãnh.

- Nguyên liệu nhựa Polyvinyl Clorua nguyên sinh an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Bề mặt tráng PU cùng hạt gốm gia cố tăng độ bền

- Hoa văn vân gỗ được tạo trên nền giấy in 5 màu chính hãng.

- Lớp sợi thủy tinh Fibre reinforcement chống co ngót.

- Công nghệ Nano Silver chống vi sinh vật, côn trùng hiệu quả.

Với kinh nghiệm là nhà nhập khẩu và cung cấp sàn nhựa vân gỗ Idefloors Thụy Điển, chúng tôi tư vấn cho khách hàng những mẫu mã sản phẩm để biến phòng khách trở nên tinh tế và quyến rũ hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về mã màu Quý khách vui lòng xem tại website hoặc liên hệ Hotline.