Đột phá với sàn nhựa hèm khóa Idefloors lát nền bể bơi.

Thiết kế bể bơi không chỉ quan tâm tới kiểu dáng, màu sắc mà cần tính toán lựa chọn vật liệu lát nền tối ưu với mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors có những đặc điểm ưu việt đã được lựa chọn sử dụng tại Tây Hồ, Hà Nội.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ lý do tại sao sàn nhựa thương hiệu Idefloors được sử dụng lát nền khuân viên bể bơi trong nhà.

1: Đặc tính của sàn nhựa Thụy Điển: Bể bơi là nơi chứa nguồn nước sạch và có bề mặt hành lang thường xuyên bị ướt nước, vì vậy bên cạnh việc chọn vật liệu lát nền đảm bảo tính thẩm mỹ thì đặc điểm, chất liệu của sản phẩm cũng rất quan trọng như khả năng chịu ngập nước, không cong vênh, co ngót, mối mọt, không bị hao mòn bởi những tác động của môi trường, dễ dàng khi vệ sinh là những yếu tố cơ bản. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors không những phù hợp với không gian nội thất mà còn đặc biệt phát huy hiệu quả mà bạn mong muốn khi sử dụng lát nền khu vực xung quanh hồ bơi.

san-nhua

Sàn nhựa Idefoors sử dụng lát nền khuân viên bể bơi tại Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

2: Bề mặt nhám, an toàn khi sử dụng: Nếu sử dụng những loại gạch lát nền thông thường có bề mặt trơn trượt sẽ rất nguy hiểm khi té ngã. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors được thiết kế với đường nét vân gỗ tạo độ nhám, điều này hạn chế tối đa khả năng trơn trượt có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn thế nữa sản phẩm còn giảm thiểu được tình trạng rêu xanh tồn tại trên bề mặt, tránh gây ô nhiễm nguồn nước.

san-nhua-van-go

Sàn nhựa vân gỗ Idefloors chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

3: Chất lượng sàn nhựa Idefloors: Sẽ rất bất tiện, ảnh hưởng tới sinh hoạt và tốn kém nếu bạn thường xuyên phải sửa chữa mặt nền khi sự cố nứt vỡ xảy ra. Để phòng tránh trường hợp này, bạn nên lựa chọn loại vật liệu có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo thời gian. Idefloors sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh Polyvinyl Clorua (PVC), không pha lẫn tạp chất hoặc thêm chất phụ gia, đảm bảo độ bền, mức độ đàn hồi lớn, chịu được áp lực và chống va đập cực tốt. Việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa Idefloors có thể giúp bạn và gia đình tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì.

san-nhua-gia-go

Sàn nhựa Thụy Điển sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

4: Màu sắcĐể nâng cao tính thẩm mỹ và làm đẹp cho bể bơi trong nhà thì màu sắc ván sàn cũng rất quan trọng. Sự kết hợp giữa hoa văn sàn nhựa vân gỗ và màu xanh của nước mang tới sự phá cách độc đáo, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, thoái mái hơn cho người dùng.

san-nhua-hem-khoa

Màu sắc hoa văn sàn nhựa hiện đại, theo phong cách Châu Âu.

Idefloors là thương hiệu ván sàn nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và nhận báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.