Sử dụng sàn nhựa hèm khóa Idefloors trong thiết kế phòng karaoke

Kinh doanh dịch vụ karaoke đang được đầu tư mạnh mẽ bởi nhu cầu giải trí ngày càng tăng mạnh. Để tạo phong cách khác biệt, ngoài yếu tố âm thanh là cốt lõi thì sử dụng sàn nhựa hèm khóa Idefloors cũng mang đến sự mới lạ, độc đáo trong mắt khách hàng.

Như các bạn đã biết, hát karaoke ngày nay không còn là trào lưu mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu, nó không chỉ đẩy lùi sự ồn áo, náo nhiệt ở thế giới bên ngoài mà còn giúp giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn trong cuộc sống. Để giữ được lòng tin cũng như sự yêu thích của khách hàng đối với dịch vụ karaoke thì việc thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại luôn được các kiến trúc sư sáng tạo theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Trải qua thời gian có mặt trên thị trường, vật liệu sàn nhựa đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và qua đó hàng loạt các cửa hàng khác cùng sử dụng sản phẩm để trang trí cho không gian nội thất karaoke, đó là hiệu ứng tích cực trong việc sử dụng vật liệu xanh, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Idefloors Việt Nam là nhà nhập khẩu, cung cấp hàng đầu, với chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Châu Âu, sàn nhựa Idefloors đã trở thành vật liệu tạo phong cách thượng hạng cho những địa điểm mà nó có mặt.

san-nhua-van-go-thuy-dien

Hình ảnh thi công sàn nhựa hèm khóa Idefloors HP808 cho phòng karaoke.

Yếu tố cốt lõi của ván sàn dành cho môi trường karaoke là phải chịu nước tuyệt đối, chống ẩm, không co ngót, không để lại mùi hôi, chịu lực và vệ sinh thuận tiện. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors của chúng tôi luôn đáp ứng, thỏa mãn những điều kiện đó.

Phòng karaoke là nơi để mọi người thể hiện những bước nhảy uyển chuyển, vì vậy mặt sàn sẽ phải chịu lực tác động rất lớn. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors Thụy Điển được cấu tạo gồm 5 lớp, độ dày 4.0mm, bề mặt AC3 có khả năng chịu lực rất cao, chống trầy xước hoàn hảo, hoàn toàn thích hợp ở nơi có tần số, tần xuất hoạt động cực lớn. Khả năng cách âm, giảm rung chấn cũng đạt ở mức cao nhất.

Khi khách hàng lỡ làm đổ bia, rượu, nước ngọt, đồ ăn nhanh sẽ để lại mùi hôi thì đó cũng không còn là vấn đề khiến bạn phải quá lo lắng. Với tính năng chống chịu nước, trơn trượt, bạn có thể dọn vệ sinh, lau chùi thoải mái mà không sợ ảnh hưởng tới kết cấu và độ bền sản phẩm.

san-nhua-gia-go-cao-ha-noi

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, sàn nhựa vân gỗ hèm khóa Idefloors lát nền quán karaoke còn có độ bền trên 20 năm.

Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển còn có khả năng chống tĩnh điện, hạn chế tối đa các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra cho khách hàng cũng như đảm bảo an toàn khi có sự cố chập điện, hở điện xảy ra.

Chi phí vật tư và phụ kiện sàn nhựa đi kèm cho quán karaoke không cao nhưng lợi ích sản phẩm mang lại thì luôn tốt hơn hẳn so với những dòng ván sàn khác.