Sàn nhựa có sử dụng cho nhà tắm được không?

Ngoài kiến trúc tổng thể thì việc chọn vật liệu lát nhà tắm cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và tiện lợi. Mọi người vẫn quen với việc sử dụng gạch men, đá hoa hoặc sàn gỗ, tuy nhiên ngày nay đã có thêm sàn nhựa vinyl, vậy đâu là yếu tố để sản phẩm thích hợp với không gian nhà tắm?

Khoảng chục năm gần đây nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao và ngày càng đòi hỏi kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vấn đề được phần lớn mọi người quan tâm khi xây sửa nhà đó là vật liệu ốp lát, trong đó có nhà vệ sinh.

Nhà tắm rất ẩm thấp do thường xuyên tiếp xúc với nước, vì vậy khi chọn vật liệu lát nền phải đảm bảo 2 tính năng quan trọng là: Chịu nước và chống trơn trượt. Nhiều khách hàng chưa hiểu rõ, chưa nắm được các đặc điểm cơ bản của sàn nhựa thường tỏ ra lo ngại, tuy nhiên bạn không cần phải băn khoan vì sản phẩm hoàn toàn đáp ứng rất tốt 2 yếu tố trên.

san-nhua

Sàn nhựa được sản xuất bằng các thành phần nhựa PVC, SPC, WPC… có đặc điểm chịu nước tuyệt đối, 100% không bị ảnh hưởng, biến dạng bởi nước và độ ẩm. Bằng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng những tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt nên đây là vật liệu rất an toàn. Trong cấu tạo sàn nhựa có riêng một lớp chống mài mòn, trơn trượt kết hợp cùng bề mặt vân sần, giúp ngăn ngừa việc bị trơn ngã khi di chuyển trên nền nhà tắm.

Nên dùng loại sàn nhựa nào cho nhà tắm?

Sàn nhựa có 2 loại đó là sàn hèm khóa và sàn dán keo nhưng không hẳn chúng đều phù hợp cho nhà tắm, vì vậy bạn cần hiểu để biết cách chọn phù hợp.

san-nhua-gia-go

Bản thân sàn nhựa đều chịu nước tuyệt đối, tuy nhiên ở dòng dán keo, khi tiếp xúc với nước sẽ gây thối keo, làm mất khả năng kết dính giữa sàn và mặt nền. Vì vậy để đảm bảo độ bền lâu dài các bạn nên dùng sàn nhựa hèm khóa, được lắp ghép với nhau bằng hèm như sàn gỗ, trong đó có một số loại như sàn nhựa Magic của Đức, sàn nhựa Golden Pháp. Đây đều là những thương hiệu chính hãng Châu Âu, có chất lượng khác biệt, hơn hẳn những dòng thông thường.

Lát sàn nhựa cho nhà tắm là đảm bảo an toàn cho cả gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.