Sử dụng sàn nhựa giả gỗ trang trí tường phòng ngủ

Sàn nhựa giả gỗ không chỉ để lát sàn nhà mà chúng còn có tính ứng dụng rất đa dạng, phong phú như trang trí tường, ốp lamri rất sang trọng nhờ những ưu điểm riêng.

Như các bạn đã biết sàn nhựa giả gỗ được sử dụng rất nhiều trong mấy năm gần đây, vật liệu có vẻ đẹp độc đáo hơn, hoa văn vân gỗ sắc nét hơn, tự nhiên hơn, trong khi giá thành lại tương đương với các loại sản phẩm khác. Nhiều khách hàng khi tiếp cận với sàn nhựa thường thắc mắc, liệu chúng còn được dùng trong hạng mục trang trí nào khác hay không?

san-nhua

Câu trả lời là với sàn nhựa dòng SPC hay WPC vân gỗ có ưu điểm, tính chất vật liệu như cứng cáp, bền bỉ thì ngoài chức năng lát sàn là chính còn được dùng vào nhiều mục đích trang trí khác như ốp tường, ốp lamri, ốp cột…vv.

san-nhua-gia-go

So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay tấm Composite chuyên dụng thì sàn nhựa vân gỗ có nhiều mẫu mã hơn, đặc tính nhẹ, chi phí rẻ và tất nhiên thi công đơn giản và sạch sẽ hơn (không cần dùng máy cắt gây ồn ào, bụi bặm). Với các vân gỗ đẳng cấp chỉ có ở thương hiệu sàn nhựa Đức, khác biệt hẳn trên thị trường thì đây là giải pháp cứu cánh cho bức tường nhàm chán, hô biến không gian sinh hoạt của gia đình bạn trở nên sang trọng, phong cách và không đụng hàng với bất cứ nơi nào khác.

san-nhua-op-tuong

Thêm một ưu điểm đó là sàn nhựa SPC cốt trắng, nhựa nguyên sinh có tuổi thọ, độ bền cao hơn, thân thiện với sức khỏe và môi trường hơn, chịu nước tuyệt đối, không co ngót, biến dạng như các tấm ốp tường, gỗ công nghiệp hay thạch cao.

Tuy nhiên nếu khách hàng có ý tưởng dùng sàn nhựa để trang trí tường thì cần lưu ý là giá vật tư dùng cho bất kỳ mục đích sử dụng nào cũng đều như nhau nhưng chi phí hoàn thiện cho mỗi mét vuông ốp tường, lamri sẽ cao hơn chút ít bởi lắp đặt mất nhiều thời gian hơn, yêu cầu người thợ có tay nghề, kinh nghiệm cao hơn cũng như phụ thuộc vào độ khó của mặt bằng.