Trang trí ngoại thất với sàn gỗ nhựa ngoài trời.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 3Awood tạo ra những nét đẹp có cá tính riêng. Với chi phí giá thành hợp lý, các sản phẩm ván sàn ngoài trời đã trở thành lựa chọn tất yếu cho mọi công trình.

Sử dụng màu sắc, đường nét có thiết kế gần gũi với thế giới tự nhiên, sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới tạo ra cảnh quan đẹp nhất cho không gian ngoại thất, từ những công trình công cộng như lát sàn bể bơi, sàn nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, resort, sử dụng ở quán cafe ngoài trời….hoặc có mặt ở những ngôi nhà phố, biệt thự cao cấp như lát nền ban công, sân thượng hoặc sân vườn….

Các sản phẩm gỗ nhựa 3Awood được sản xuất từ nguyên liệu nhựa và bột gỗ nên rất thân thiện với môi trường, khả năng chịu nhiệt tuyệt vời lên tới 120 độ C, không trơn trượt khi gặp nước, chống tia tử ngoại UV, không cong vênh, mối mọt, giống gỗ tự nhiên sau khi hoàn thiện. Vật liệu ưu việt thích hợp với khí hậu nước ta và có tuổi thọ trên 25 năm.

Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng một số hình ảnh sàn ngoài trời.

san-go-nhua-ngoai-troi

Sàn gỗ ngoài trời màu cafe lát nền ban công.

go-nhua-ngoai-troi

Hồ bơi sử dụng sàn gỗ ngoài trời.

san-nhua-ngoai-troi

Sự kết hợp hài hòa giữa sàn gỗ nhựa và cây xanh tạo nên không gian sống độc đáo.

san-ngoai-troi

Ưu điểm của sàn nhựa ngoài trời là chống chịu nước tuyệt đối.

go-nhua-3-a-wood

Hàng rào và mặt bằng sân thượng sử dụng vật liệu sàn ngoài trời.

Khách hàng cần tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Tel: (04) 62.913.919 | Hotline: 0964.164.999 | 0985.234.718