Thiết kế lắp đặt sàn nhựa ngoài trời tại Hà Nội.

Sàn nhựa ngoài trời 3Awood được khách hàng tại Hà Nội lựa chọn ngày càng nhiều bởi sản phẩm không những mang đến những nét sang trọng, bảo vệ sức khỏe mà còn nâng cao giá trị cuộc sống.

Công Ty TNHH Nội Thất D&P là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối cho thị trường trang trí ngoại thất vật liệu sàn nhựa lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh ván sàn lát nền D&P đã dần tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, cùng đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chuyên sâu và đủ năng lực thiết kế những công trình lớn. D&P ngày một trưởng thành và mang đến những tư vấn thật sự hữu ích giúp khách hàng chọn lựa được những mẫu sàn gỗ nhựa ngoài trời tối ưu phù hợp với từng vị trí lắp đặt, đẹp hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian gia đình bạn.

Sàn nhựa ngoài trời được người tiêu dùng các nước phát triển trên thế giới đánh giá là vật liệu xanh vì nguyên liệu tạo ra sản phẩm là 52% sơ gỗ, 30 sợi nhựa, 8% chất kết dính và 10% chất phụ gia tạo màu. Ván sàn có khả năng chịu được thời tiết nắng mưa, nhiệt độ thất thường mà không ảnh hưởng tới hình dạng và cấu tạo kỹ thuật.

Sử dụng vật liệu sàn ngoài trời lát nền bể bơi, sân vườn, cafe, ban công, sân tập yoga để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời sản phẩm mang lại như chống trơn trượt, tuyệt đối chịu nước, không mối mọt, ít giản nở vì nhiệt và chống tia tử ngoại UV rất tốt cho sức khỏe.

Hình ảnh một số công trình thực tế tại Hà Nội do Nội Thất D&P thiết kế, thi công.

san-ngoai-troi

Sàn nhựa ngoài trời lát cafe quận Tây Hồ.

san-nhua-ngoai-troi

Sàn gỗ nhựa ngoài trời lát sàn trang trí khuân viên bể bơi biệt thự huyện Hoài Đức.

san-go-nhua-ngoai-troi

Sàn gỗ ngoài trời lát nền khuân viên sân vườn Khu biệt thự liền kề Việt Hưng.

san-go-ngoai-troi

Ván sàn nhựa ngoài trời sử dụng lát hành lang biệt thự Sóc Sơn.