Có nên sử dụng sàn nhựa cho các công trình công cộng?

Rất nhiều khách hàng thường nghĩ sàn nhựa Hàn Quốc chỉ phù hợp ở nơi có mật độ sử dụng thấp. Còn các công trình có diện tích lớn thì sao? Nếu còn băn khoan bạn nên tham khảo những chia sẻ từ chuyên gia.

Khi tiếp xúc với chủ đầu tư các công trình lớn chúng tôi nhận thấy giá thành đôi khi không phải là tất cả, mà điều họ quan tâm nhiều hơn đó chính là chất lượng sản phẩm.

san-nhua-gia-re

Sàn nhựa Hàn Quốc sử dụng cho văn phòng làm việc tại Hà Nội.

Lựa chọn sàn nhựa làm vật liệu lát nền cho những dự án công cộng như Cửa hàng, Trung tâm mua sắm, Trường học mầm non, Rạp chiếu phim, Xưởng sản xuất... thì tiêu chí khiến chủ đầu tư vẫn còn e ngại và thắc mắc đó là tính năng bền bỉ của ván sàn khi ứng dụng ở những vị trí có mật độ đi lại cao. Đó là những lo lắng hết sức dễ hiểu vì nếu không tìm hiểu cẩn thận, khi sử dụng một thời gian mặt sàn sẽ bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và đặc biệt mất thêm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Thấu hiểu được những suy nghĩ của khách hàng và với quan điểm “uy tín là sức mạnh”, D&P Floor đã nghiên cứu rất kỹ cấu tạo của ván sàn và đều thử nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Qua đó có thể tư vấn cho người sử dụng lựa chọn được loại gạch nhựa thích hợp nhất với từng khu vực cụ thể, đảm bảo tuổi thọ được lâu dài.

Trong cấu trúc của những sản phẩm sàn nhựa Hàn Quốc do D&P Floor cung cấp đều có lớp định hình nhằm nâng cao khả năng chịu lực và trọng tải. Nhờ vào yếu tố đặc biệt này mà mặt sàn có thể chịu được lực rất lớn trên một diện tích nhỏ mà không xảy ra hiện tượng lõm trên bề mặt. Hơn nữa lớp định hình này còn có chức năng giữ cho kích thước các tấm luôn ổn định, chống cong vênh, co ngót trong suốt thời gian sử dụng. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà các dòng ván nhựa lát nền thông thường không có được.

Ngoài ra nếu bạn vẫn chưa thật sự yên tâm thì sàn nhựa giả gỗ cao cấp của D&P Floor sẽ hoàn toàn giải quyết được những băn khoan của bạn. Điểm đặc biệt lớn nhất nằm ở lớp phủ bề mặt trên mỗi sản phẩm (wear layer, lớp nhựa trong suốt phần trên cùng). Hiện nay ở các dòng ván sàn thông thường wear layer phổ biến từ 0.1 đến 0.3mm, nhưng với gạch nhựa vân gỗ cao cấp thì độ dày layer lên tới tới 0.7mm. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến độ bền ván sàn, khả năng chống trầy xước, mài mòn hay tác động mạnh do vô ý hay cố ý đều phụ thuộc vào lớp layer.

Bên cạnh đó lớp hoa văn họa tiết trên mỗi sản phẩm luôn đạt độ phân giải cao nhất ngay cả khi bạn nhìn qua kính lúp thì vân gỗ, thảm hoặc đá vẫn rất sắc nét và rõ ràng. Hơn nữa trên bề mặt còn có lớp áo được phủ PUR có khả năng chống tia UV nên độ bền cao hơn hẳn và rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Qua những phân tích từ bài viết trên, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn về những tính năng độc đáo của sản phẩm và sử dụng ván sàn nhựa không những ở những căn hộ có diện tích nhỏ mà cả những công trình công cộng có phạm vi lớn là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.