Máy hút bụi phù hợp với Sàn nhựa.

Sàn nhựa là vật liệu trang trí nội thất có tính thẩm mỹ cao nên cũng rất “kén” trong việc vệ sinh và bảo quản. Sử dụng loại máy nào để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt mà vẫn giữ được độ sáng bóng của sản phẩm là câu hỏi rất nhiều người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi với mẫu mã và chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ gia đình đến tập thể.

may-hut-bui-su-dung-cho-san-nhua

Sử dụng máy hút bụi thông minh để làm sạch và giữ bề mặt sàn nhựa luôn sáng bóng.

Sàn nhựa gồm 2 loại, Sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa, xét về đặc tính chung, chúng đều là sản phẩm dễ trầy xước khi bị tác động bởi những vật cứng.

Ngoài ra với sàn nhựa giả gỗ bề mặt thường có lớp sần để tạo vân và chống trơn trượt nên vệ sinh cũng cần cẩn thận hơn so với sàn gạch men hay gỗ tự nhiên. Để tránh bị xây xước khi vệ sinh, bạn cần lựa chọn máy hút bụi đáp ứng những tiêu chí sau.

- Trọng lượng của máy không quá nặng, theo nghiên cứu cân nặng phù hợp nhất là dưới 8kg, tốt nhất nên sử dụng máy hút bụi cầm tay hoặc có dây đeo.

- Không nên sử dụng các loại máy hút bụi truyền thống, bởi vì đặc điểm của loại máy này là có trọng lượng lớn và thường có bánh xe, khi di chuyển trên nền nhà, bánh xe chính là thủ phạm gây ra những vết xước nhỏ trên mặt sàn.

- Đầu hút của máy phải có bàn chải với độ mềm vừa phải, lông đủ nhẹ nhàng, làm sạch các mảnh vụn dễ dàng mà vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến bề mặt sàn.

- Để đảm bảo sàn nhựa nhà bạn luôn sạch sẽ và khô ráo bạn nên lựa chọn máy có chức năng vừa hút bụi và hút nước.

Trên đây là một vài tiêu chí cho các bạn khi lựa chọn máy hút bụi vệ sinh ván sàn nhựa. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp để vệ sinh và bảo quản sàn nhà luôn bền đẹp. Để được tư vấn chi tiết về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.