Thiết kế nhà đẹp với vật liệu sàn nhựa vân gỗ và gỗ tự nhiên.

Xu hướng thiết kế nội thất ngày nay các vật liệu sàn nhựa vân gỗ kết hợp gỗ tự nhiên chất lượng cao mang vẻ đẹp hài hòa vào ngôi nhà luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Với đường nét hoa văn sẵn có ở các vật liệu gỗ tự nhiên, kết hợp công nghệ giả vân gỗ ở sản phẩm sàn nhựa mang đến sự đa dạng, tiện dụng, làm nguồn cảm hứng sáng tạo cho chủ đầu tư và các nhà thiết kế.

san-nhua-van-go

Tấm thảm lớn và sàn nhựa mang lại không gian phòng khách hiện đại.

Trước tiên việc sử dụng sàn nhựa giả vân gỗ là vật liệu lát sàn ở phòng khách, vị trí được coi là trọng tâm của cả ngôi nhà là sự lựa chọn theo xu hướng mới của thời đại. Với khả năng chịu nước, không cong vênh, chịu được tác động của ngoại cảnh ở mức độ cao, cách nhiệt, cách điện cùng sự phong phú về chủng loại, hoa văn vân gỗ giúp chủ nhà cũng như các kiến trúc sư có nhiều lựa chọn cho phong cách hoặc hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Ngày nay các loại sàn nhựa ra đời được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất ở các nước Châu Âu nhưng có giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng.

san-nhua-van-go-nhap-khau

Sàn nhựa vân gỗ và gỗ tự nhiên cho khu vực bếp ăn.

Để mang đến sự ấn tượng, giá trị cho tổng thể căn hộ, chúng ta nên lựa chọn nguyên liệu gỗ tự nhiên cho bàn ăn hoặc trang trí ốp tường giá, quầy rượu, vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà vẫn tạo sự hấp dẫn, đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

gach-nhua-van-go

Màu trắng tương phản với màu tối của gạch nhựa lát nền là thiết kế vô cùng hợp lý.

Các bạn có thể dễ dàng nhận ra chủ căn hộ đã phối hợp rất hài hòa giữa sàn nhựa vân gỗ và những vật liệu thông minh khác cho phòng ngủ. Với gam ván sàn vân gỗ tối màu kết hợp màu trắng của vật liệu ốp trần thạch cao cách âm mang đến giấc ngủ ngon trong một không gian tĩnh lặng.

gach-nhua-gia-go

Căn hộ khác biệt với điểm nhấn là sản phẩm lát nền gạch men.

Đây là ý tưởng cực kỳ độc đáo của gia chủ khi sử dụng song song giữa vật liệu lót nền hiện đại và truyền thống tạo nên phong cách khác biệt cho hành lang mang đến sự tươi trẻ, cảm giác mát mẻ dễ chịu khi bước chân vào nhà.

Bài viết cùng chủ đề