Sàn nhựa bề mặt vân lụa có gì đặt biệt?

Khi lựa chọn sàn nhựa người tiêu dùng thường quan tâm nhiều đến màu sắc, quy cách mà không mấy chú ý tới bề mặt. Vậy bề mặt vân lụa có gì đặc biệt? chúng ta cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi trên.

Khoảng vài năm gần đây, sàn nhựa bề mặt vân lụa đang là xu thế rất được ưa chuộng cho những không gian theo phong cách hiện đại, đặc biệt tại các đô thị lớn. Vân lụa sở hữu đặc tính phản xạ ánh sáng tốt giúp cho căn phòng trông thoáng đãng và rộng lớn hơn.

Về yếu tố thẩm mỹ, vân lụa có vẻ đẹp mềm mại, vượt trội với phong cách hiện đại và thanh lịch cao cấp. Thể hiện hoa văn “thật, sâu” hơn khi kết hợp cùng kỹ thuật EIR.

san-nhua

Bề mặt vân lụa sắc nét ở Sàn nhựa Magic floor

Vân lụa tạo hiệu ứng mở rộng không gian trong thiết kế cũng như làm nền tôn được các đồ vật nội thất trong nhà.

Ngoài ra, vân lụa có bề mặt nhẵn rất dễ tẩy rửa, vệ sinh, chỉ cần một vài động tác lau chùi đơn giản sẽ dễ dàng đánh bay vết bẩn. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội so với bề mặt vân sần.

Vân lụa phá cách với nhiều mẫu mã thiết kế vượt trội, dễ dàng phối được các phong cách nội thất khác nhau mà sàn nhựa trước nay chưa thể làm được.

san-nhua-golden-floor

Hình ảnh thực tế Sàn nhựa vân gỗ Golden phân khúc cao cấp dày 6.0mm

Tính năng chống trơn giữa bề mặt vân lụa và vân sần là tương đương vì bản thân sàn nhựa có độ đàn hồi và tạo ra lực bám dính nhất định khi di chuyển.

Du nhập từ Châu Âu đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, sàn nhựa bề mặt vân lụa ở ván sàn thế hệ mới có độ sắc nét tinh tế, nhiều thiết kế độc đáo, chống bám bụi hiệu quả. Tuy nhiên đây mới chỉ là một trong rất nhiều tiêu chí quan trọng khác, bạn có thể liên hệ D&P Floor để nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc.