Công trình sử dụng sàn nhựa tự dính Golden DP2509

Vật liệu lát sàn vân gỗ ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành. Một trong những sản phẩm đa năng được ưa chuộng trong thời gian gần đây là sàn nhựa có keo dán sẵn. Hãy cùng xem hình ảnh thực tế sàn nhựa tự dính Golden DP2509 do đại lý thực hiện.

Sàn nhựa tự dính Golden nhập khẩu & phân phối được sản xuất với thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh. Quy cách dài 914.4 x rộng 152.4 x dày 2.5 (mm), bề mặt vân lụa gỗ tự nhiên.

san-nhua

Đây là vật liệu nhẹ, thi công rất đơn giản, khách hàng hoàn toàn có thể tự lắp đặt trong thời gian rất ngắn mà không cần nhờ tới thợ chuyên nghiệp hay máy móc phức tạp.

san-nhua-tu-dinh

Khí hậu tại Việt Nam nói chung và Miền Bắc nói riêng có đặc thù khá phức tạp, diễn biến thất thường, biên độ nhiệt cao dễ khiến sàn nhựa bị co ngót, đặc biệt ở các sản phẩm sử dụng nhựa tái chế, kém chất lượng. Tuy nhiên với nhựa nguyên sinh, tiêu chuẩn Pháp, Golden floor đã hạn chế tối đa hiện tượng trên.

san-nhua-golden

Trái ngược với sàn hèm khóa, sàn nhựa tự dính chỉ thực sự hiệu quả khi lát trên nền gạch men cũ, bằng phẳng, mọi khuyết điểm của mặt nền sẽ thể hiện rõ trên bề mặt ván sàn khi hoàn thiện. Đảm bảo bề mặt hoàn hảo là vấn đề tiên quyết cần xử lý trước khi lát sàn.

san-nhua-van-go

Các bạn lưu ý tránh để nước tiếp xúc với mặt sàn, khi bị ngâm nước sẽ gây ra hiện tượng thối keo, mất độ kết dính làm phồng rộp, giảm tuổi thọ ván sàn.

san-nhua-phap

Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các thương hiệu sàn nhựa Golden floor, Magic chính hãng có hệ thống đại lý ở hầu hết các Tỉnh thành luôn đáp ứng nhu cầu nhanh nhất, chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng.