Sàn nhựa vinyl Đức Magic floor

Tiếp nối chuỗi thành công từ các thương hiệu Sàn nhựa Golden Pháp, IDE Thụy Điển, D&P Floor chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm sàn nhựa vinyl Đức Magic floor dòng WPC & SPC hoàn toàn khác biệt, đây được coi là sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tại Châu Âu hiện nay.

Sàn nhựa Magic floor không chỉ được kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ mà còn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

san-nhua

1. Cốt lõi cứng khác biệt: Magic floor sử dụng cốt lõi cứng có kết cấu rắn chắc như sàn gỗ, đây được coi là xương sống của ván sàn, chống chịu nước tối đa 100%, chịu tải, chịu lực tốt hơn, không cong vênh, co ngót, cung cấp độ ổn định tuyệt vời.

WPC và SPC là dòng ván sàn thế hệ mới nhất tại Châu Âu, phần cốt trắng cứng hơn so với sàn vinyl truyền thống giúp sản phẩm phù hợp với những bề mặt không thực sự hoàn hảo.

2. Chất lượng ổn định: Đây là lợi thế lớn nhất của sàn nhựa Magic floor so với sàn vinyl thông thường. Luôn ổn định về chất lượng, không thay đổi kích thước do tác động của khí hậu hay ngập nước như sàn gỗ. Cho phép sử dụng ở những vị trí khó khăn nhất như nhà tắm hoặc khu vực ẩm ướt.

2: Thân thiện: Magic Floor sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh cốt trắng 100%, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

3. Tháo lắp dễ dàng: Các tấm sàn nhựa Magic sử dụng một cơ chế khóa mạnh và bền hơn, dễ dàng lắp đặt, đó là cấu trúc hèm khóa thông minh thế hệ 5G Valinge của Thụy Sỹ.

5: Wear Layer 0.5mm Group T: Cũng như sàn nhựa PVC, lớp wear layer bằng vinyl nguyên chất kết hợp cùng cốt đế cứng chắc góp phần chống lại các vết lõm, tăng khả năng chống trầy xước, mài mòn tốt hơn sàn PVC hiện nay.

san-nhua-duc

6: Vân gỗ hiện đại: Magic floor sở hữu lớp Film vân gỗ dập nổi độc quyền, chất lượng chuẩn Châu Âu, độ trung thực cao, thực tế và chân thực nhất.

7: Chi phí hiệu quả: Về chi phí vòng đời, Magic floor có giá trị lớn hơn rất nhiều vì WPC & SPC bền hơn so với sàn vinyl truyền thống. Chịu tải mạnh, cường độ cao, không tốn chi phí, thời gian bảo trì. Hiệu quả hơn khi lắp đặt ở những khu vực rộng lớn. Cấu trúc tổng thể 7mm tích hợp cùng hệ thống cách âm có tác dụng giảm tiếng ồn cực kỳ hiệu quả.

8: An toàn: Tất cả các sản phẩm Magic floor đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn, quy định liên quan đến phát thải VOC. Với thời gian bảo hành lên tới 25 năm, giúp cải thiện chất lượng không khí, cho bạn một không gian sống an toàn, lí tưởng.