Thi công sàn nhựa Magic DP358 và tấm ốp tường tại Thanh Xuân, Hà Nội

Sàn nhựa Magic DP358 là mẫu sàn SPC được các khách hàng ưa dùng nhiều nhất trong năm 2017. Sản phẩm được kết hợp cùng tấm ốp tường để thi công hoàn thiện nội thất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Công nghệ thiết kế vân gỗ dập nổi đặc biệt đỉnh cao của Đức tạo ra phong cách đặc trưng, vô cùng sắc nét cho thanh ván sàn. Ngay từ khi ra mắt, DP358 Magic có màu ánh vàng và hệ thống hèm khóa 5G Välinge của Thụy Điển không chỉ tạo cơn sốt, làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam mà còn đạt được doanh số bùng nổ ở các quốc gia Châu Âu.

san-nhua

Hình ảnh thực tế Sàn nhựa hèm khóa DP358 và Tấm ốp tường vân gỗ

Tổng quan sàn nhựa Magic DP358 có quy cách 914.4 x 152.4 x 3.5 (mm) (chiều dài x chiều rộng x chiều dày), lớp cốt lõi cứng bằng bột đá + hạt nhựa nguyên sinh chắc chắn, chịu nước tuyệt đối, lớp phủ bề mặt 0.3mm Group T duy trì vẻ đẹp tự nhiên, độ bền ổn định lâu dài.

san-nhua-spc

Phụ kiện Phào chân tường mã M752 bản rộng 7,5cm chất liệu PS

Với hàng trăm mẫu phụ kiện phào chân tường nhựa luôn sẵn hàng tại kho nhưng chủ nhà quyết định lựa chọn mã M752 bản cao 7.5cm có cùng gam màu vàng để tạo nên một không gian đồng nhất, tổng thể với màu sắc mặt sàn.

san-nhua-magic

Sàn nhựa vân gỗ Magic DP358 gam màu vàng, bề mặt vân lụa

Tấm nhựa ốp tường 3A do D&P Floor trực tiếp sản xuất và phân phối có khả năng chịu nước tuyệt đối, không duy trì ngọn lửa, giảm sự lan tỏa của đám cháy. Thành phần chính của tấm ốp tường là hạt nhựa PS nên sản phẩm có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

san-nhua-duc

D&P Floor luôn quan niệm chữ tín và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi góp phần phát triển D&P của ngày hôm nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận được báo giá tốt nhất.