CÔNG TRÌNH SÀN NHỰA MAGIC DÒNG SPC MÃ DP354

Sàn nhựa Magic DP354, mẫu sàn nhựa hèm khóa Đức luôn nằm trong top doanh số năm 2017. Công trình do đại lý của Công ty D&P thi công hoàn thiện tại Thành phố Bắc Ninh.

Sàn vinyl SPC Magic floor mã DP354 màu trắng sáng, vân gỗ đơn giản nhưng nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Công nghệ thiết kế đẳng cấp từ các chuyên gia tại Đức tạo ra bề mặt sản phẩm có độ bóng, sắc nét và hoa văn vô cùng “độc”. Sàn SPC DP354 sử dụng hèm khóa Valinge siêu chắc chắn đã làm thỏa mãn không chỉ các khách hàng ở thị trường Việt Nam mà tại nhiều quốc gia phát triển bằng doanh số bùng nổ.

thi-cong-san-nhua

Dự án lắp đặt Sàn nhựa SPC tại Thành Phố Bắc Ninh

san-nhua-spc

Hình ảnh thực tế Sàn nhựa SPC Magic mã DP354

Lựa chọn cách lắp đặt theo chiều của ánh sáng, các mép nối đầu mỗi thanh được ghép so le nhau. Về tổng quan tạo hiệu ứng làm nổi bật vân gỗ và khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Gam màu trắng sáng của Ván sàn SPC Magic giúp không gian trở nên rộng rãi hơn

Trong căn phòng việc kết hợp trần thả và ván sàn nhựa có cùng tone màu trắng sáng đã mang đến một không gian cân xứng, đồng nhất, mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều.

Sàn nhựa SPC được sản xuất bằng nhựa SPC nguyên sinh, cốt trắng

Sàn vinyl SPC thương hiệu Magic floor được bảo hành 20 năm theo tiêu chuẩn của nhà máy sản xuất. Ngoài Magic floor, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sàn nhựa khác như Armstrong Flooring (USA), Golden floor (Pháp), Rosa floor (Hàn Quốc) với số lượng lớn hàng luôn có sẵn tại kho, kịp thời phục vụ nhu cầu của Quý đại lý, khách hàng trên toàn quốc.