Sàn nhựa Magic 3,5mm

Sàn nhựa Magic 3,5mm là dòng SPC xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam và đã tạo ra sức hút vô cùng mạnh mẽ cũng như gây dựng chỗ đứng vững chắc bởi sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Với cốt lõi cứng không thấm nước, không bị biến dạng, mục nát, tính ổn định cao, SPC Magic đạt tới một tầm cao mới bởi sự đột phá về công nghệ, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng.

CẤU TẠO CHI TIẾT VÀ ƯU ĐIỂM CỦA VÁN SÀN SPC 3,5MM

- Khả năng chống tia tử ngoại (UV) giúp màu sắc của ván sàn không bị phai nhạt theo thời gian, chống bám bẩn.

- Wear layer (AC) 0.3mm Group T được hỗ trợ bởi cốt lõi cứng chống trầy xước, mài mòn hiệu quả. Lớp nhựa trong suốt bảo vệ toàn phần cho lớp màu vân gỗ phía dưới, dễ dàng vệ sinh thường xuyên bằng khăn ẩm.

san-nhua

- Không chỉ riêng dòng SPC 3,5mm mà tất cả các phân khúc của Magic đều áp dụng họa tiết vân gỗ dập nổi chân thực và sắc nét ý tưởng GERMANY DESIGN, màu sắc đa dạng đẹp tự nhiên.

- Cốt lõi SPC cứng rắn chống thấm nước 100%, không bị mối mọt, chịu lực tốt và hỗ trợ chống trầy xước hiệu quả. Với hợp chất nhựa cao phân tử có tác dụng định hình, tạo sự ổn định cho toàn bộ tấm ván sàn.

- Nhựa nguyên sinh cốt trắng không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng và môi trường xung quanh.

- Sản phẩm áp dụng hệ thống hèm khóa thông minh đến từ Thụy Điển giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và tháo dỡ tái sử dụng nhanh chóng.

Sàn nhựa chính hãng SPC Magic có chế độ bảo hành 20 năm, giá thành cạnh tranh. Vui lòng liên hệ D&P Floor để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.