Thi công Sàn nhựa tại Chung cư Vinaconex 7 Đại Từ

Ván sàn truyền thống thường bộc lộ những yếu điểm về tuổi thọ nên không còn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng từ người tiêu dùng. Đó chính là cơ sở để sàn nhựa lên ngôi với tất cả các tính năng ưu việt có ở một sản phẩm công nghệ cao.

Chủ nhân căn hộ tại Chung cư Vinaconex 7 đã quyết định lựa chọn Sàn nhựa Golden Floor hèm khóa dày 4.2mm vì đây là phân khúc cao cấp có chất lượng ổn định.

san-nhua

Sàn nhựa Golden Floor dày 4.2mm mã DP908

Sàn nhựa vinyl Pháp Golden Floor có nguyên liệu chính là nhựa PVC nguyên sinh đạt tiêu chuẩn xây dựng xanh tại Châu Âu.

Bề mặt được tăng cường với các tính năng tiên tiến như công nghệ Urethane, Metal Emboss đảm bảo cho sàn nhà tránh được nấm mốc và vi khuẩn gây hại phát triển đặc biệt tại nơi có độ ẩm ướt cao như khu vực bếp, cửa ra vào nhà vệ sinh…vv.

san-nhua-nhap-khau

Sàn nhựa vinyl Pháp có hệ thống hèm khóa 4G Unilin Click chắc chắn

Khá nhiều khách hàng khi lựa chọn ván sàn nhựa nhập khẩu còn lo ngại về khả năng chống trầy xước, tuy nhiên với lớp phủ AC4 và màng bảo vệ Group T khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

san-nhua-goden-floor

Thời gian bảo hành sàn nhựa mã DP908 lên tới 20 năm

Lượng khí thải Formadihyde: Do được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh nên Golden Floor đạt tiêu chuẩn về mức khí thải ra môi trường. Điều này rất có lợi cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

san-nhua-gia-go

Sàn nhựa hèm khóa Golden Floor đạt tiêu chuẩn quốc tế với những ưu điểm vượt trội về chất lượng

Khác với các vật liệu gỗ, mặt ván sàn Golden có thể chịu được lửa nhiệt độ cao như nến, bật lửa, diêm, tàn thuốc lá… do người sử dụng vô tình gây ra.

Click để lựa chọn mã màu Sàn nhựa vân gỗ cho gia đình bạn!