Một số lợi ích vàng khi sử dụng sàn nhựa Golden Floor

Ngày nay, sự ra đời của nhiều thương hiệu sàn nhựa khiến bạn phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm nào cho căn hộ của mình. Nếu như một lần được cầm trên tay thanh sàn nhựa Golden Floor chắc hẳn nó sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc.

Sàn nhựa thương hiệu Golden Floor ở Việt Nam tuy còn khá mới mẻ nhưng đã được các Tập đoàn xây dựng danh tiếng tại Châu âu và nhiều nước trên thế giới đón nhận, đã thành công trong các dự án ở Pháp, Đức, Ý, Hà Lan…..Với tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế và sau hàng loạt các bước kiểm tra nghiêm ngặt, Golden Floor tự hào đem lại cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng.

1. Sàn nhựa Golden đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và môi trường.

san-nhua

Tiêu chuẩn chất lượng và môi trường của sàn nhựa vinyl Golden Floor

Quy chuẩn chất lượng chính là chuẩn mực của sự tin tưởng, thể hiện cam kết của nhà sản xuất cung cấp những sản phẩm sử dụng hiệu quả và bền vững. Sàn nhựa Golden Floor được kiểm chứng độc lập với các công nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng và quy định về quản lý môi trường tại Châu Âu.

2. Sàn nhựa Golden đảm bảo cho sức khỏe.

san-nhua-golden-floor

Sàn nhựa Golden đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe từ FloorScore

Chất lượng không khí trong nhà hoặc nơi làm việc (IAQ) là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe. Mối quan tâm chính là mức độ phát khí thải của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) gây ô nhiễm. Tiêu chí FloorScore IAQ có nghĩa ván sàn nhựa Golden Floor đã tuân thủ, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khí thải, góp phần tạo chất lượng không khí tốt hơn cho môi trường.

3. Khả năng chống trơn trượt hiệu quả R11.

san-nhua-hem-khoa-golden-floor

Sàn nhựa Golden chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người già và trẻ em

R11 đánh giá đặc tính chống trơn trượt của ván sàn, là yếu tố ngăn ngừa tai nạn có thể xảy ra gây chấn thương về thể chất khi mặt sàn bị ảnh hưởng bởi các chất trơn. Sàn nhựa Golden đạt hệ số ma sát cao trên bề mặt, cản trở sự trơn trượt chuyển động giữa 2 đối tượng chân và mặt sàn. Các nhóm đánh giá được xác định bắt đầu từ R9 và kết thúc tại R13 tăng theo góc nghiêng, Với tiêu chuẩn chống trơn R11 Golden Floor có thể đi bộ thoải mái và an toàn trên các bề mặt có khuynh hướng nghiêng từ 10 đến 180 bởi một hệ số ma sát tiêu chuẩn R11 > 0,4 COF < 0,7 COF.