Tư vấn lựa chọn sàn nhựa cho trường học mầm non.

Trường mầm non là nơi có mật độ sử dụng rất cao nên cần dùng những dòng sàn nhựa nào chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và độ bền lâu dài.

Hệ thống trường mẫu giáo, mầm non thường xuyên diễn ra nhiều các hoạt động của trẻ nhỏ, sử dụng những sản phẩm lát nền truyền thống như đá hoa cương, sàn gỗ công nghiệp không còn là giải pháp tối ưu. Đá hoa cương dễ trơn trượt, mướt nước khi thời tiết nồm, sàn gỗ công nghiệp không chịu được nước và độ ẩm, dễ dàng cong vênh, mối mọt.

Ở thời điểm hiện nay sàn nhựa đang được đánh giá là vật liệu lát nền rất tốt, đảm bảo tiêu chí về chất lượng, mức độ an toàn và kinh tế.

san-nhua-idefloors-thuy-dien

Sàn nhựa vân gỗ được sử dụng rộng rãi ở các Trường học mầm non.

Ưu điểm khác biệt của sàn nhựa.

- Có khả năng chịu nước và độ ẩm tuyệt đối, không co ngót, mối mọt.

- Độ đàn hồi tốt, êm mềm, hạn chế tiếng ồn khi đi lại, chạy nhảy. Giảm 70% tổn thương khi va chạm.

- Bề mặt sần chống trơn trượt kể cả khi trẻ nhỏ vô tình đổ nước xuống nền nhà.

- Chống trầy xước, mài mòn rất tốt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tác động của trang thiết bị vui chơi, học tập.

- Chống vi khuẩn, nấm mốc, vệ sinh dễ dàng, luôn đảm bảo môi trường sạch cho trẻ nhỏ.

Những sản phẩm được khuyên dùng.

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng ván sàn đang được rất nhiều các trường mầm non ở Hà Nội lựa chọn, đó là Sàn nhựa dán keo Idefloors và Sàn nhựa galaxy.

Trong đó khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu cho vật liệu sàn nhựa xuất xứ Thụy Điển Idefloors vì chất lượng và các tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với sản phẩm được sản xuất trong nước.

Với khả năng chống chịu nước tuyệt đối, bề mặt sần chống trơn trượt cực tốt, chống xước và mài mòn theo quy chuẩn Châu Âu. Đặc biệt nguyên liệu nhựa nguyên sinh rất thân thiện với môi trường, an toàn cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt chỉ số khí thải formaldehyde ở ván sàn nhập khẩu đạt tiêu chuẩn E0, đảm bảo chất lượng không khí trong phòng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé vì ở lứa tuổi này sức đề kháng ở cơ thể các bé là rất thấp.

Ở phân khúc thấp hơn, quý khách cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm sàn nhựa galaxy liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc với giá thành hợp lý, chất lượng cũng đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dành cho mặt sàn trường mầm non.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn ván sàn phù hợp với trường mầm non. Để được tư vấn nhiều hơn về các loại sàn nhựa, phụ kiện đi kèm, các bạn vui lòng liên hệ với Idefloors Việt Nam.