Công nghệ kháng khuẩn ở sàn nhựa Idefloors.

Công nghệ kháng khuẩn ứng dụng và hoạt động ở sàn nhựa Idefloors như thế nào? Yếu tố nào giúp sản phẩm được ưa chuộng ở Châu Âu.

Giới thiệu công nghệ Nano Silver:

- Trong các thành phần hóa học, bạc (Silver) được biết đến là nguyên tố có vai trò sát khuẩn. Nó hạn chế sự phát triển, tấn công và phá vỡ màng tế bào của những vi khuẩn đơn bào gây hại. Nano Silver là kỹ thuật hiện đại giúp chống lại sự kết dính của các phân tử bạc bằng cách bao phủ bề mặt ván sàn nhựa, qua đó giúp cho các phân tử bạc đó ở dạng nano ổn định. Nhờ đó hiệu quả kháng khuẩn được phát huy tối đa.

san-nhua-idefloors-than-thien-voi-moi-truong

Công nghệ Nano Silver diệt khuẩn hiệu quả ở Sàn nhựa Idefloors.

Coating kháng khuẩn tốt cho sức khỏe:

- Lớp phủ bề mặt sàn nhựa Idefloors được ngâm tẩm bởi những hạt nano có kích thước siêu nhỏ, trong đó chứa những phần tử có chức năng chống vi sinh vật, côn trùng. Các phân tử Nano Silver rất nhỏ khiến chúng ta không thể phân biệt bằng mắt thường nhưng lại chứng tỏ sức mạnh hiệu quả trong việc ngăn chặn nhiễm vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi. Những vi sinh vật sẽ bị loại trừ khi tiếp xúc với hợp chất Nano Silver trên bề mặt ván sàn.

Độ bền wear layer:

- Sàn nhựa Thụy Điển có độ dày lớp phủ bề mặt wear layer 0.3 mm, được làm từ nhựa pvc nguyên sinh cao cấp cùng các hạt thủy tinh Microceramic tăng cường, không pha lẫn tạp chất như sàn nhựa giá rẻ thông thường (đã được kiểm định chất lượng tại Châu Âu). Độ bền wear layer là đặc biệt quan trọng chống trầy xước, mài mòn, vật liệu đã được thử nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn khi sử dụng ở những lĩnh vực có tần suất hoạt động rất cao, kèm theo đó là môi trường cực kỳ khắc nghiệt, chẳng hạn như môi trường biển...vv.

- Quý khách hàng có thể tham khảo ván sàn dành cho hệ thống tàu biển, du thuyền, tàu chở khách, chở hàng hóa của Tập đoàn Idefloors Thụy Điển tại: http://www.idecollection.se

san-nhua-cao-cap-thuy-dien

Ván sàn nhựa do Tập đoàn Idefloors sản xuất vẫn đảm bảo chất lượng ở những môi trường khắc nghiệt.

Tính bền vững/bảo trì thấp:

- Trước khi lắp đặt sàn nhựa thì chính sách, chi phí bảo hành, bảo trì luôn là yếu tố quan trọng đối với người sử dụng ván sàn thương mại và dân dụng. Sàn nhựa vinyl Idefloors có bề mặt mượt mà, các tấm có quy cách chính xác nên quá trình bảo trì diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm khi có sự cố xảy ra.